Chương 46

6.2K 79 0
                                    

"Xin chào, cảnh sát Giang." Ngước mắt nhìn khuôn mặt tươi cười rạng rỡ như trước, giống như mặt trời mùa đông, chiếu rọi lòng người ấm áp.

"A, tha cho tôi đi, gọi tôi Hạo Nhiên là được rồi. Nói cho tôi biết, Lương Úy Lâm có khi dễ em không? Yên tâm đi đây là địa bàn của tôi, nhất định tôi sẽ vì em mà làm chủ." Giang Hạo Nhiên vỗ ngực một cái, đầy nghĩa khí.

"Giang Hạo Nhiên, tôi không phải tới để nghe cậu nói nhảm." Lương Úy Lâm đứng ở một bên lạnh nhạt nói.

"A, thì ra là tôi đã chậm trễ Lương tổng rồi, vậy thì. . . . . ." Hai chữ 'mời vào' còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, một tiếng thét chói tai đầy kinh ngạc đã cắt đứt lời mời của cảnh sát Giang.

"Lương Úy Lâm, thật sự là anh. Quả nhiên thực là anh rồi! Làm sao anh lại đến nhà chúng tôi?" Uông Điềm Điềm quan sát từ máy theo dõi ở trên lầu thấy là Lương Úy Lâm , trên người còn đang mặc tạp dề không có cởi xuống liền chạy như bay ra ngoài.

Giang Hạo Nhiên thật đáng ghét, không nói cho cô biết Lương Úy Lâm sẽ đến nhà bọn họ! Thật là quá đáng!

"Lương Úy Lâm, làm sao anh lại rảnh rỗi mà tới đây?" Bởi vì nhìn thấy thần tượng mà khiến Uông Điềm Điềm không để ý anh tới còn dẫn theo một cô gái. Uông Điềm Điềm mắt tỏa sáng, dùng ánh mắt than thở quan sát từ trên xuống dưới người đàn ông cả người tản ra hơi thở hắc ám, trong mắt, trong lòng của anh ta đều là khí chất lạnh lẽo, nhất cử nhất động của anh ta so với lão đại trong phim xã hội đen còn làm cho người ta mê muội hơn.

Nhưng anh ta là người mà cô ái mộ lâu rồi, từ lần trước khi gặp mặt nhau trong hôn lễ của cô và Hạo Nhiên, cô đối với anh là nhớ mãi không quên. Nhưng Hạo Nhiên nói anh rất bận không phải muốn gặp là gặp. Cuối cùng còn bày ra lý do càng kỳ quái hơn, anh ta là hắc đạo, Hạo Nhiên là cảnh sát, bọn họ khong thể tới lui thân mật được.

Được rồi được rồi, coi là anh nói đúng, nhưng bọn họ không phải là bạn học thì cũng là bạn bè sao? Hơn nữa chính anh đã từng cùng một người, nhiều lần đã đi tìm anh ta, đừng tưởng rằng cô không biết, cho nên anh lấy lý do này để gượng ép! Nhưng Giang Hạo Nhiên không mang cô cùng đi, cô căn bản không biếc anh ta ở nơi nào? Làm sao tìm được?

Cho nên, hôm nay lần nữa gặp được anh ta, cô thật sự rất vui!

"Giang Hạo Nhiên, quản vợ của cậu cho tốt vào." Lương Úy Lâm kéo cánh tay của Uông xuống. Anh thật sự chịu đủ rồi, tại sao Hạo Nhiên lại có người vợ như thế? Dáng dấp Quân hạo cũng không tệ là nhân tài tại sao không thấy cô ta mê muội?

"Điềm Điềm, buông tay." Giang Hạo Nhiên vô cùng nhức đầu, chỉ chỉ Nhược Tuyết đang lúng túng đứng ở bên cạnh xe. Vợ anh cái gì cũng tốt, nhưng khi vừa nhìn thấy Lương Úy Lâm thì không thể khống chế tâm tình của mình. Xem Young and Dangerous dến tẩu hỏa nhập ma, cuộc sống của Lương Úy Lâm so với trên điện ảnh thì những thứ muốn biết kia có đầy máu tanh gấp bao nhiêu lần, chỉ có những người đơn thuần mới đi sùng bái người của hắc đạo. Không từ mà biệt, nhìn thì cũng biết người con gái bên cạnh anh ta bị áp bức như thế nào rồi.

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now