Chương 49: Ice Cream

5.5K 78 0
                                    

Không đợi Nhược Tuyết lấy lại tinh thần, hơi thở phái nam quen thuộc đã  bao phủ toàn thân cô, làm cho cả cơ thể cô nóng lên mà không biết phải  làm sao. Anh sao lại đi ra đây? Cô làm sao lại chật vật mà đụng phải anh  như vậy? Vừa nghĩ đến trên mặt mình còn dính bột mì, khuôn mặt nhỏ nhắn  của Nhược Tuyết lập tức đỏ lên.

"Thật xin lỗi." Ở trước  mặt của anh, nhiều nhất cô cũng chỉ nói có một câu, lúc này cũng không  phải ngoại lệ. Mặc kệ là đúng hay sai cô vẫn luôn mở miệng nói xin lỗi  trước.

"Em làm gì khiến mặt mình lại thành ra như thế này?" Khuôn  mặt nhỏ bé ở trong lòng anh, ngửa lên bởi vì vừa rồi cô đuổi theo Điềm  Điềm khuôn mặt có chút xấu hổ nhìn rất đáng yêu. Đáng yêu đến khiến anh  không tự chủ được, bấm tay đường cong dịu dàng ở cằm của cô, bàn tay tỉ  mỉ dịu dàng lâu những vết bột mì dính trên khuôn mặt.

"Em theo  Điềm Điềm... học làm bánh ngọt. . ." Anh ở đây đang làm cái gì đấy? Tại sao có thể có những cử chỉ thân mật như vậy? Ngượng  ngùng đi qua, Nhược Tuyết lại cảm giác được mình đang sợ, giọng nói càng  ngày càng nhỏ.

"Làm bánh ngọt?" Lông mày xinh đẹp của Lương Úy  Lâm nhíu lại, loại chuyện như vậy chỉ có vợ của Hạo Nhiên mới có thể làm chứ? Lại dám dụ dỗ người phụ nữ của anh?

Lương Úy Lâm không ý thức được mình còn ôm hông của cô gái nhỏ mà không thả ra, bọn họ hôn  nhau làm cho vợ chồng nhà họ Giang đứng một bên che miệng cười trộm.

Trời ạ, thần tượng của cô, Lương Úy Lâm cũng có những lúc như tình như thế này sao? Nước miếng của Uông Điềm Điềm như miếng muốn chảy ra. Thần tượng chính là thần tượng, những động tác đơn giản như vậy cũng làm cho người ta cảm thấy ưu nhã vô cùng! Hai con mắt của cô sắp biến thành hình trái tim rồi.

"Ông xã, anh ta rất đẹp trai đó nha! Lương Úy Lâm  tại sao có thể đẹp trai như vậy?" Uông Điềm Điềm rốt cuộc không nhịn  được lên tiếng thở dài nói.

"Uông Điềm Điềm, ý của em là chồng em  kém Lương Úy Lâm một sợi lông hả?" Giang Hạo Nhiên cũng không chịu được nữa, vợ của anh tại sao có thể ở trước mặt người ta làm cho anh mất mặt như vậy?

"À? Ông xã, thật xin lỗi. Không phải, không phải!  Không nên tức giận nha! Anh hãy nghe em nói..." Giang Hạo Nhiên đẩy Uông Điềm Điềm ra. Dọa cô sợ đến mức đang thưởng thức cảnh anh hùng cứu mỹ nhân cũng phải lập tức khôi phục thần trí đuổi theo.

Ưmh. . .

Đều là Lương Úy Lâm không tốt, tại sao muốn ở trước mặt cô làm cho người ta cảm thán không thôi, anh hùng cứu mỹ nhân? Chồng cô tức giận, lần này phiền toái rồi! Cô nhất định sẽ bị chỉnh đến rất thảm.

Bị vợ chồng nhỏ kia quấy nhiễu, thần trí của hai người kia cuối cùng cũng quay trở lại.

"Không có việc gì thì đi mặt rửa sạch sẽ, chúng ta phải về." Lương Úy Lâm buông cô ra, đơn giản giao phó, sau đó một mình đi ra ngoài trước.

Nhược Tuyết cắn môi, không dám nói gì lập tức đi rửa tay.

Lương Úy Lâm rời đi làm cho vợ chồng nhỏ đang ồn ào kia liền dừng lại, Giang Hạo Nhiên đi đến cửa trước nói: "Úy Lâm, không phải nói sẽ ở lại nơi này ăn cơm tối sao?"

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now