Chương 52: Thế Thân

7.1K 82 2
                                    

Tỉnh lại đã là buổi chiều, hơi gió mát lướt nhẹ qua không khí trong lanh từ phía ngoài cửa sổ thổi vào, mang theo hơi thở của nơi đất khách quê người cùng với hương hoa tươi thơm mát, nắng ấm chiều vào rèm cửa sổ màu tím nhạt tỏa ra màu vàng óng ánh.

Nhược Tuyết mềm nhũn nằm ở trong phòng, đôi mắt đen to chậm rãi mở ra chớp chớp nhìn rèm cửa sổ đang động, suy nghĩ mất hồn. Cô cảm giác mình đã ngủ rất lâu? Đây là đâu? Không cần đứng lên cô cũng biết lúc này ngoài cửa sổ non sông tươi đẹp để cho người ta phải nín thở, mùa đông tựa như sắp đi qua, cây lá đều xanh, cây cối um tùm, nhưng không phải là nơi biệt thự đầy máu tanh và sợ hãi kia.

Cảnh sắc đẹp như thế nhưng không che giấu được nội tâm đầy bi thương của cô, không biết là trong sách nào đã từng có câu " Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ" hoàn toàn giống với hoàn cảnh của cô bây giờ.

Cuối cùng cô cũng hiểu biết thêm về thủ đoạn của Lương Úy Lâm đối với cô rồi. Anh trước kia khi ở trên giường sẽ không nói với cô câu nào chỉ cần cô phục vụ cho anh thỏa mãn, anh sẽ không để cô đối mặt với ham muốn tình dục nam nữ mà phải khổ.

Nhưng bây giờ thì thế nào, anh lại dùng phương thức để để ép cô, ép cô rơi lệ đầy mặt không hề biết tự ái mà cầu xin anh.

Cô lẳng lặng nằm ở nơi đó không thể động cũng không muốn động.

Có lẽ nơi này là nơi nào cũng không có gì quan trọng, mặc kệ là ở nơi nào cũng chỉ là nơi để giam cầm cô thôi. Dù có khá hơn thì đã thế nào?

"Tiểu Ngữ, con đã tỉnh chưa?"

Cánh cửa nhẹ nhàng bị đẩy ra, người còn chưa tới, thanh âm dịu dàng đã vang lên ở bên ngoài.

Đã nhắm mắt lại không muốn nhúc nhích nửa phần, Nhược Tuyết nghe âm thanh đó giống như đã từng quen biết, cả người mềm nhũn giống như là được rót vào thuốc kích thích lập tức ngồi dậy.

Người gọi cô là "Tiểu Ngữ", đó là mẹ của Lương Úy Lâm sao? Khó trách cảnh sắc ngoài cửa sổ lại quen thuộc, thì ra là cô đã tới Zurich.

Đây là nằm mơ sao? Tại sao tỉnh lại thì cô đã ở nơi này? Tại sao bà ấy gọi cô là Tiểu Ngữ? Năm đó, cô không phải là không có nghi vấn, nhưng cô không dám hỏi. Nhưng bây giờ, qua sáu năm sau, âm thanh dịu dàng thân thiết đó vẫn gọi cô là Tiểu Ngữ.

Trước đây, Lương Úy Lâm nửa câu cũng không nói liền dẫn cô tới đây, chuyện quá đột ngột. Chợt cô lo sợ không yên, nhìn người phụ nữ mặc áo khoác to lớn trên mặt vui vẻ nhẹ nhàng đi tới đến cô chỉ có thể mặt lo sợ không yên nhìn cái đó mặc to lớn áo khoác, gương mặt vui vẻ không bị thời gian ảnh hưởng đầy khí chất, nhẹ nhàng đi tới cạnh cô.

Con gái bà vẫn như sáu năm trước, tuổi trẻ xinh đẹp. Năm tháng quá ưu ái đối với cô, chỉ trừ vẻ thành thục ra không tìm được trên người con gái bà một tia dấu vết nào của thời gian lưu lại..

"Tiểu Ngữ, thế nào? Có phải hay không còn mệt? nếu mệt thì không cần ngồi dậy, ngủ thêm một lát nữa đi?" Nhan Thanh Uyển đến gần bên giường ngồi xuống.

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now