Chương 80: Yêu Và Không Yêu

10.9K 121 6
                                    

Bởi vì còn phải kể chuyện cổ tích cho bảo bối nghe, bình thường thích ngâm nước nóng nhưng hôm nay không tới 20' Nhược Tuyết đã tắm xong đi ra, nóng lòng chỉ bọc khăn tắm vội xông ra tủ quần áo, căn bản không có để ý người đàn ông đang tựa người ở đầu giường.

Động tác nhanh nhẹn cầm quần áo một tay tháo khăn tắm, khăn tắm rớt xuống đất, phút chốc kia cô thét chói tai, bởi vì Lương Úy Lâm không biết lúc nào lại ôm cô từ phía sau.

"Lương Úy Lâm, anh đi ra ngoài. . . . . ." Rõ ràng chính là muốn đuổi người, nhưng ở trên người không có mảnh vải, làm cho cô nổi giận!

"Đi nơi nào?" Sau khi tắm xong, toàn thân của cô vừa trơn vừa thơm, để cho anh kích động suy nghĩ muốn cô.

"Tôi muốn mặc quần áo, kể chuyện cho Đồng Đồng nghe... Anh không phải muốn động tay động chân chứ..." Bị ép tựa vào lồng ngực của người đàn ông, lưng của cô cứng ngắc, nhưng vẫn không tránh khỏi phải gần sát anh. Lần trước lên giường cùng anh là sai lầm cô không thể phạm lỗi này nữa.

Giữa bọn họ có một đứa con gái thôi còn cái gì khác cũng đều không phải.

"Con đã ngủ rồi ! Em đi chỉ quấy rầy nó!" Cô suy nghĩ muốn động nhưng anh lại ôm chặt cô hơn! Thế nào cũng không nhúc nhích được.

"Lương Úy Lâm, mời buông tay, anh cho rằng tôi là ai? Nếu như anh muốn phụ nữ thì ra ngoài tìm là được rồi." Không biết là khó chịu hay tức giận, Nhược Tuyết dám bắt lấy tay anh cắn, sau đó thừa dịp anh buông cô ra cầm quần áo trong tay chạy đi.

Nhưng còn chưa đi đến bên cửa liền bị anh kéo trở lại, quần áo cũng chỉ mới ở mặc vào tới cổ mà thôi.

"Mặc quần áo làm gì, không phải muốn cởi ra sao?" Gạt quần áo của cô ra: "Em còn là người nào đợi anh nhắc nhở sao? Nhìn một chút, chỉ là tùy tiện sờ em, nơi này liền...Hơn nữa trong nhà đã có một người, anh sao phải ra bên ngoài tìm? Ừ..."

Người phụ nữ này ngu ngốc thế sao? Anh mang cô trở lại chẳng lẽ đặt cô cho đẹp mắt thôi sao? Anh đâu có bệnh.

"Lương Úy Lâm, anh... buông tay, tôi muốn đi xem Đồng Đồng...." Người đàn ông chết tiệt nghe không hiểu tiếng Trung Quốc sao? Cô lại lần nữa nhấn mạnh.

"Không được, tối nay không được, tối nay em chỉ có thể nhìn anh, chỉ có thể gọi anh, cũng chỉ có thể nghĩ tới anh!" Không cho thời gian cô nói thêm nữa, anh thô bạo dùng môi che miệng của cô lại, đồng thời đem thân thể áp chặt lên người cô, giữa hai người không có khe hở.

Chống cự thế nào cũng vô dụng, vậy thì theo tâm ý mình đi! Nếu anh còn muốn cô, vậy thì!

Sức lực của anh quá lớn khiến Nhược Tuyết thở không nổi, nụ hôn của anh cuồng dã mãnh liệt, không ngừng áp vào môi cô không biết bao nhiêu lần, không sợ người khác làm phiền, cho đến khi anh bất mãn chưa thấy đủ thì thô bạo đẩy lưỡi của cô ra, trực tiếp đảo ngọt ngào trong miệng của cô, dùng đầu lưỡi trêu chọc lưỡi cô, dẫn dụ cô chơi đùa cùng anh...

Tiếng thở dốc gấp rút bị đôi môi bịt chặt kia không ngừng tràn ra, Nhược Tuyết cảm giác có chút hoa mắt, cô nhìn bốn phía đều là hơi thở mãnh liệt của người đàn ông, cô nuốt vào toàn bộ tư vị của anh, cô chỉ có thể suy yếu tựa vào người của anh...

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now