Chương 30: Một Loại Trừng Phạt Khác Sao?

7.8K 108 1
                                    

Nhược Tuyết trở lại căn phòng quen thuộc, tắm rửa bằng nước nóng sau đó chui vào trong chăn, đến cả tóc cũng không có sấy khô, hôm nay cô rất mệ mỏi, thật sự mệt mỏi, nếu không cô cũng không thể đi ngủ sớm vậy, chìm nhanh vào giấc ngủ nhanh như thế. Ngay cả Lương Úy Lâm vào phòng lúc nào cô cũng không hề hay biết.

Ngủ thật ngon! Mấy tháng không gặp giống như đã trưởng thành hơn một chút! Sau lần cô tự sát không thành, anh ra nước ngoài, bởi vì câu nói của Quân Hạo: "Cậu giống như rất quan tâm đến cô ấy." Anh mau chóng rời đi giống như là đang trốn tránh chính mình.

Quan tâm? Anh sao có thể quan tâm cô? Dù thật sự là để ý thì cũng chỉ vì anh muốn báo thù mà cô đương nhiên phải sống thật tốt trên thế giới này để cho anh hành hạ đến khi vừa lòng mới thôi. Không có sự đồng ý của anh, Diêm Vương cũng không dám thu nhận cô.

Sự thật chứng minh, anh thật sự cũng không có quan tâm đến cô nhiều. Mấy tháng nay anh bận đến tối mặt tối mũi, một tay xử lý nhiều giao dịch kếch xù ở ngước ngoài căn bản không có thời gian để ý đến cô.

Cho nên để cô tự do như thế này anh đương nhiên có tính toán hết thảy. Dễ dàng bỏ qua cho người làm cho anh đau thì anh không phải là Lương Úy Lâm. Cô gái nhỏ có phải em không chuẩn bị tốt?

Nhược Tuyết đang ngủ say, nhưng trong giấc mộng giống như có người cởi áo ngủ của cô ra, cái miệng nhỏ của cô giống như bị thứ gì đó dùng sức mút một cái, cô đau quá, đau đến không thở được, cô càng cố gắng né tránh thì cái miệng nhỏ nhắn không ngừng bị cắn mút. Ánh mắt buồn ngủ mông lung mở ra.

"Anh?" Anh đã trở về. Hơi thở quen thuộc của người đàn ông, dù sao cũng cùng giường mấy năm rồi nhưng tối hôm nay cô nghĩ rằng đó chỉ là ảo giác của mình. A Cánh không phải nói anh không có trở lại sao? Tại sao khuya như vậy anh lại ở trước mặt cô? Có lẽ nói đúng hơn là đang đè lên người của cô.

"Ngoại trừ tôi ra còn có thể là ai?" Lương Úy Lâm nửa đứng dậy, chăm chú nhìn cái miệng bị anh hôn đến sưng đỏ. Thật là ăn hoài không thấy chán!

Nghe được tiếng nói của anh, những suy nghĩ trong đầu Nhược Tuyết liền biến mất.

"Anh . . . . . đã trở về. . . . . ." Vẻ mặt không lộ ra điều gì của anh, ánh mắt lạnh lẽo kia rất dọa người. Cô không có làm chuyện gì chọc giận anh chứ?

Cô không hiểu tại sao bọn họ trên giường triền miên rất kịch liệt nóng bỏng nhưng ánh mắt của anh vẫn luôn lạnh lẽo như vậy. Người đàn ông này làm sao có thể làm như vậy? Thân thể rất nóng nhưng tâm lại lạnh!

"Tôi không thể trở về sao?" Miệng nói chuyện nhưng động tác của anh cũng không có dừng lại. Bởi vì anh phát hiện anh thật sự nhớ cái thân thể nhỏ bé xinh đẹp này.

"Không phải. . . . . ." Khi bọn họ ở trên giường chưa từng nói chuyện với nhau câu nào, nhưng hôm nay anh sao lại nói chuyện với cô? Nhược Tuyết bối rối không biết làm sao, một tầng mồ hôi mỏng nổi trên khuôn mặt nhỏ trắng noãn.

Anh đang làm cái gì đây? Trước kia tại sao không có đối với cô như vậy? Anh không phải lúc nào cũng muốn cô lấy lòng anh sao?

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViOnde histórias criam vida. Descubra agora