Chương 49

4.2K 209 29
                                    

Ngày hôm sau, Thương Mặc rốt cuộc lấy thân phận chính thức để xuất hiện ở bên trong văn phòng công tố của viện kiểm sát.

"Tiểu Trương, tiểu Vương, kế tiếp phỏng chừng có hai tháng, tiểu....tiểu Mặc sẽ ở chỗ này của chúng ta thực tập, các cô cậu có chuyện gì cần phải làm thì cứ gọi em ấy." Triệu Mạt Thương chính thức giới thiệu đối với hai kiểm sát trưởng khác trong văn phòng.

"Xin chào Trương ca, xin chào Vương tỷ." Thương Mặc thật lễ phép nói với hai người, "Phiền toái hai anh chị rồi."

Buổi sáng thời điểm trước khi xuất môn Triệu Mạt Thương còn nói riêng với cô, khi ở viện kiểm sát cô nhất định sẽ khiêm khắc với cô.

Hai người kia trong văn phòng liếc nhau, cả hai đều lộ ra chút nụ cười dối trá, "Không có."

Triệu Mạt Thương nhìn thấy Thương Mặc vẫn là vẻ mặt khiêm tốn, mặt không chút thay đổi, nhưng đôi mắt lại lộ ra ý cười.

"Cốc cốc........." Cửa ban công bị xao vang, tiếp theo bị mở ra, Vạn Quyền đứng ở cửa, mà phía sau hắn, rõ ràng là..........

Phó Quân.

Thương Mặc nhìn thấy Phó Quân thì sửng sốt một chút, tiếp theo theo bản năng quay đầu nhìn Triệu Mạt Thương, vẻ mặt của Triệu Mạt Thương vẫn như trước vô cùng bình tĩnh, ngữ khí thản nhiên, "Trưởng phòng có chuyện gì sao?"

"Ah, đây là thực tập sinh mới, an bài đến văn phòng của các người đi." Vạn Quyền mang theo Phó Quân tiến vào sau nói.

Thương Mặc bỗng nhiên trừng lớn mắt, tiếp theo sờ sờ máy trợ thính bên tai trái, đôi mắt hạ xuống.

Phó Quân tới đây thực tập ư?

Là trùng hợp hay là cố ý đây?

Nếu là cố ý...lại vì cái gì?

Trong đầu nhanh chóng tự hỏi mấy vấn đề này, Thương Mặc không có chú ý tới Triệu Mạt Thương đang cố tỏ ra vô ý liếc nhìn ánh mắt của cô.

Triệu Mạt Thương nhìn thấy phản ứng của Thương Mặc ở trong mắt, không khỏi khó chịu, lại vẫn là duy trì vẻ mặt không chút thay đổi lạnh lùng, "Văn phòng của chúng tôi đã có thực tập sinh, trưởng phòng vẫn là an bài đến văn phòng khác đi.

Dựa vào trực giác của nữ nhân cùng với trực giác nghề nghiệp, Triệu Mạt Thương cảm giác được giữa Thương Mặc cùng với Phó Quân có mối quan hệ không đơn giản.

"Ừ. Vậy quyết định vậy đi." Vạn Quyền đối với việc Triệu Mạt Thương uyển chuyển cự tuyệt không có chút để ý tới, nói một câu xong đi ra khỏi văn phòng. Hàng năm việc kiểm sát cũng có một vài sinh viên đến thực tập, nhưng cũng không có nghĩa là viện kiểm sát sẽ có nhiều người tình nguyện miễn phí sức lao động của mình. 

Đến viện kiểm sát thực tập, thường thường có một số người không phải con quan thì cũng là con cháu của những doanh nhân giàu có bật nhất, mà những người này đến nơi này, thì cũng giống như đại gia bình thường, cái gì cũng không làm.

Ở trong mắt của hắn, Phó Quân đại tiểu thư của tập đoàn Phó thị cũng chẳng khác là bao.

Triệu Mạt Thương nhíu mi nhìn Vạn Quyền rời đi, cuối cùng bất đắc dĩ lắc đầu, nói với vị nữ kiểm sát trưởng kia "Tiểu Vương, em gái này......Ah....Em tên gì?"

[BHTT] [Edit] Hi, kiểm sát trưởng đại nhân - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ