Chương 33

2.6K 150 20
                                    

"Trưởng phòng, tôi muốn xem hồ sơ vụ án cố ý giết người của Lương Uyển."Triệu Mạt Thương tự hỏi hồi lâu, cuối cùng quyết định đi sang phòng của Trưởng phòng, gõ gõ cửa đi vào xong lập tức đưa ra yêu cầu.

Vạn Quyền ngẩn đầu nhìn cô, có chút khó hiểu, "Án tử của Lương Uyển không phải Chương Vận phụ trách hay sao?"

"Đúng vậy?" Triệu Mạt Thương gật gật đầu, vẻ mặt kiên định, "Nhưng là tôi cho rằng không nên lấy tội cố ý giết người định tội."

Giận tái mặt, Vạn Quyền có chút bất mãn nói, "Mạt Thương, cô nên quản tốt chuyện của mình đi, án tử Chương Vận phụ trách tất nhiên Chương Vận sẽ rất quen thuộc."

"Nhưng mà............" Triệu Mạt Thương cau mày, đang tính giải thích, Vạn Quyền phất tay nói, "Mạt Thương, cô hiện tại là phó phòng công tố, làm việc gì cần phải chú ý. Án tử của Lương Uyển này thuộc về văn phòng khác, cô nhúng tay nhiều vào không tốt, tôi nghe nói vừa có em trai của người tình nghi phạm tội tới đây náo loạn một hồi, cô đừng có tin lời nói của người ta từ một phía mà gây khó xử cho đồng nghiệp."

"Tôi..............." Triệu Mạt Thương bị Vạn Quyền mắng cho một trận, trong lòng có sự tức giận nhưng không tiện phát tác, sau một lúc lâu, "Như vậy, Trưởng phòng, tôi đi ra ngoài."

"Được rồi, đi đi." Vạn Quyền gật đầu, đợi Triệu Mạt Thương đi ra ngoài sau, sắc mặt âm trầm.

Người ở sau lưng Triệu Mạt Thương rốt cuộc là ai? Vì cái gì hắn đã ở đằng sau cản trở mà Triệu Mạt Thương vẫn có thể ngồi vào ghế phó phòng công tố?

Một người không biết tốt xấu như vậy ở chỗ này như vậy, hắn thật sự không yên lòng.

Triệu Mạt Thương sau khi rời khỏi phòng của trưởng phòng, thực bất đắc dĩ trở lại văn phòng của mình, đối với máy tính ngẩn người hồi lâu, bỗng nhiên muốn gặp Thương Mặc.

Nghĩ đến lời nói của Lệnh Hồ Huyên nói với cô, Triệu Mạt Thương bỗng nhiên có dũng khí, lấy điện thoại qua nhắn cho Thương Mặc một cái tin, "Thương Mặc, buổi tối chị muốn tới căn tin ăn cơm."

Thương Mặc lúc này đang đọc sách ở phòng tự học, điện thoại ở trên bàn phát ra âm báo, vội vàng lấy lại đây, mở ra tin nhắn, vẻ mặt dại ra.

Khoảng cách từ lần trước gặp mặt, bất quá được một tuần, Triệu Mạt Thương lại gửi tin nhắn đến cho cô nói muốn đi căn tin ăn cơm.

Thương Mặc kiềm chế cảm giác trái tim đang nhảy lên kịch liệt, cố gắng duy trì trấn định hồi âm lại tin nhắn, "Đồ ăn ở căn tin rất khó ăn."

Triệu Mạt Thương nhìn tin nhắn gửi đến, mi nhíu lại, đi ra khỏi văn phòng gọi điện thoại cho Thương Mặc.

Một tay nắm di động một tay cầm bút, Thương Mặc ra vẻ bình tĩnh nhìn bài tập trong sách, trong lòng lại một trận không yên, chỉ trong chốc lát, điện thoại lại vang lên, lần này không phải tin nhắn.

"Alo.........." Thương Mặc chạy ra khỏi phòng tự học tiếp điện thoại, "Học tỷ........."

"Tôi sau khi tan tầm đi qua tìm em, cứ như vậy, cúp máy." Triệu Mạt Thương thực bình tĩnh bỏ lại một câu sau tắt máy, Thương Mặc đứng ở góc cầu thang, trừng lớn mắt nghe di động đầu bên kia vang lên thanh âm tút tút, sau một lúc lâu, phục hồi tinh thần, đưa điện thoại di động thả vào trong túi quần, một nửa là vui mừng một nửa là rối rắm.

[BHTT] [Edit] Hi, kiểm sát trưởng đại nhân - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ