Chương 36

2.8K 152 5
                                    

Triệu Mạt Thương tưởng tượng đến việc Thương Mặc đến tủ quần áo của mình tìm nội y của chính mình mang lại đây, liền cảm thấy mặt đỏ tim đập, thật sự là không tốt.

Nhưng mà nội y thì nhất định phải mặc, cuối cùng cô cũng phải để cho Thương Mặc cầm nội y của mình về ký túc xá.

Thương Mặc thời điểm lấy nội y cư nhiên mặt cũng đỏ bừng, tuy rằng chính mình tủ quần áo cũng có rất nhiều nội y, nhưng là nhìn thấy tủ quần áo, nội y của Triệu Mạt Thương cảm thấy không được tốt.

Thật vất vả trải qua một phen ép buộc, Thương Mặc rốt cuộc ôm quần áo trở về ký túc xá, đón nhận ánh mắt oán trách của Triệu Mạt Thương, ngượng ngùng cười, đem quần áo đưa cho cô.

Triệu Mạt Thương liếc mắt cô một cái, cầm quần áo đem vào phòng tắm thay.

Thương Mặc gãi đầu lấy bàn chải đi đánh răng rửa mặt, sau đó ở trong phòng ký túc xá thay quần áo, đợi lúc Triệu Mạt Thương đi ra, Thương Mặc đã từ sớm xong xuôi.

"Mặc, sao lại nhanh như vậy?" Triệu Mạt Thương có chút kinh ngạc nói, đi đến trở lại bên cạnh bồn rửa mặt cầm bàn chải đánh răng cùng khăn mặt mà Thương Mặc giúp mình mang tới.

Thương Mặc cười cười, "Đúng vậy, thói quen."

Cô từng chịu đựng rất nhiều cho huấn luyện này, lấy sự dự phòng ngoài ý muốn khi sự cố phát sinh.

Đợi cho hai người hết thảy sắp xếp xong, đã muốn gần tám giờ, Triệu Mạt Thương vội vội vàng vàng mở cửa hướng viện kiểm sát đi, trước khi đi còn không quên nói cho Thương Mặc buổi tối chờ cô về ăn cơm.

"Được." Thương Mặc thực ngoan đáp, nhìn Triệu Mạt Thương ra ký túc xá xuống lầu, mới đóng cửa lại, đi trở về trong phòng ngồi trước bàn đọc sách.

"Nhớ rõ đi ăn sáng đó." Chính là vừa ngồi xuống, tin nhắn Triệu Mạt Thương được gửi tới, Thương Mặc nhìn tin nhắn này, nhịn không được lộ ra nụ cười ngây ngô, ngực thật ấm áp.

Đã muốn thật lâu không có cảm giác như vậy.

"Em cũng vậy." Thương Mặc cầm điện thoại di động hồi âm lại, từ tủ lạnh lấy ra bánh bích quy cùng sữa để giải quyết bữa sáng, sau đó mới bắt đầu đọc sách.

Cô đang bắt đầu lo lắng có nên hay không sau khi cuộc thi kết thúc đi thi cuộc thi nhân viên công vụ.

Nghĩ đến đây, Thương Mặc có chút ảm đạm.

Từ nhỏ đến lớn, Thương Thần Nho đối với cô yêu cầu cũng không thật cao.

Mẹ của Thương Mặc Sở Chiêu năm cô mười tuổi đã mất, mà Thương Thần Nho từ khi Sở Chiêu qua đời, liền toàn tâm toàn ý bồi dưỡng Thương Mặc, chính là khi bồi dưỡng, cũng không miễn cưỡng Thương Mặc.

Cho nên, đến thời điểm ba năm trước đây, Thương Mặc vẫn trưởng thành ở một môi trường tự do, bầu không khí khoái nhạc, ngay cả Lệnh Hồ Huyên cùng Uông Minh cũng hiểu được Thương Mặc tựa như một tiểu công chúa, vô tư vô lự.

Chính là chuyện ba năm trước đây, hoàn toàn đem tiểu công chúa của hắc đạo biến thành Thiếu chủ của hắc đạo.

Thở dài, Thương Mặc tiếp tục cúi đầu nhìn sách.

[BHTT] [Edit] Hi, kiểm sát trưởng đại nhân - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ