Chương 4

3.6K 170 7
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, để chào mừng ngày kỷ niệm thành lập trường, Thương Mặc và Linh Lung cùng đứng ở trước cửa để chào mừng các sinh viên ngành Luật đến từ các trường và các khách mời đặc biệt.

Trời dần dần đến buổi trưa, Thương Mặc ở trên trán từng giọt từng giọt mồ hôi nhiễu nhại chảy xuống, Linh Lung cũng không khác là bao, cho dù là vậy, nhưng cũng không đành lòng nhìn Thương Mặc chật vậy, "Thiếu chủ, chị nghỉ ngơi một chút đi..........."

Cô thật sự không thể nhìn thấy Thương Mặc vất vả như thế.

"Không có việc gì." - Thương Mặc đối với Linh Lung lộ ra một chút tươi cười, lấy tay sờ sờ cái tai bên trái tai nghe điện thoại, quay đầu tiếp tục công việc, lại nhìn về phía trước cách đó không xa, ánh mắt bỗng nhiên trở nên ngây dại.

Một nữ nhân đứng ở chỗ đó nhìn chằm chằm chính mình, trong ánh mắt lộ ra một chút sợ hãi.

Linh Lung cũng chuyển ánh mắt mình đến chỗ Thương Mặc đang nhìn, tay cô hơi hơi nắm chặt thành quyền,.

Phó Quân, cái nữ nhân đáng hận kia, cư nhiên còn dám đứng ở trước mặt thiếu chủ.

Linh Lung có chút nghiến răng nghiến lợi nhìn Thương Mặc đang đứng ngốc ở đó nhìn nữ nhân kia, cô hận không thể ngay lập tức rút ra thanh kiếm võ sĩ chém cho nữ nhân kia một đao.

Thương Mặc yên lặng nhìn Phó Quân một hồi lâu, đôi mắt hiện lên một chút đau xót, khóe miệng lại ngụy trang nét mặt tươi cười, "Đã lâu không thấy."

Phó Quân nhìn Thương Mặc, nữ nhân này, ba năm rồi, mình không thể nào quên được, ngực rung động làm cho nàng có chút thất thố.

"Thương Mặc, thì ra cậu học ở trường này hả?", Phó Quân đến đây cũng không đi một mình, đi cùng với cô còn có một học muội, lúc này một nữ sinh từ đâu đi tới, nắm ngang thắt lưng của Phó Quân, giống như là đang khẳng định chủ quyền của mình trước mặt Thương Mặc.

Thương Mặc nhún nhún vai, vẻ mặt thoải mái "Đúng vậy, hoanh nghênh các cậu đến trường của mình".

"Đát đát đát........." âm thanh của tiếng giầy cao gót từ xa vọng lại, Thương Mặc dời tầm mắt của mình không nhìn đến Phó Quân nữa mà hướng đến nơi âm thanh kia phát ra, sau lại ngây ngẩn cả người.

Đây không phải là nữ nhân hôm qua ở phòng tự học hay sao?

"Xin chào, cho em hỏi chị có phải là học tỷ đã tốt nghiệp hay không?" cái nữ nhân vừa thấy kia thì ra là học tỷ khóa trước, nữ nhân đứng bên cạnh Thương Mặc khi thấy nữ nhân kia vội vàng chạy đến hỏi.

"Đúng vậy. Chị là Triệu Mạt Thương." Nữ nhân thản nhiên nói, sau đó nhìn nhìn Thương Mặc, nhìn thấy gương mặt kia có chút kinh ngạc không hiểu sao trong lòng cảm thấy có chút vui vẻ.

Triệu Mạt Thương?

Thương Mặc cảm thấy cái tên này có chút quen thuộc, nghiêng đầu nhìn Linh Lung đang muốn hỏi, lại nghe thấy nữ nhân kia nói "Mạt Thương học tỷ, Khúc giáo sư thường xuyên nhắc đến chị"

Khúc giáo sư, Khúc Lưu Thông, là giáo sư hình pháp nổi tiếng của X đại học luật, cũng là chuyên gia luật pháp rất nổi tiếng trong giới luật của Trung Quốc.

[BHTT] [Edit] Hi, kiểm sát trưởng đại nhân - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ