chương 46

11K 247 2
                                    

Một thương nhân thành công dù có khéo léo đưa đẩy lõi đời thế nào, sau lưng luôn có ngàn vạn kẻ địch. Và Trần Diệu Phàm cũng không phải ngoại lệ, quá khứ của ông sớm đã trở thành trò cười lúc trà dư tửu hậu của đám người trong thành phố, cho dù có rất ít người dám đối mặt nhắc tới chuyện cũ của ông.

"Dù cho ông ta có tiền đi chăng nữa, chẳng qua cũng chỉ là tên đàn ông bạc tình bạc nghĩa khốn nạn, bỏ vợ cưới tiểu tam vào cửa mà thôi. Bà nhìn xem, ngay cả đứa con gái ruột thịt cũng không thèm nhận ông ta nữa!" Rất nhiều người đều nói như vậy .

Hôn lễ hôm nay, tuy rằng mỗi người đều trưng ra bộ mặt vui vẻ tươi cười nói một câu chúc mừng, nhưng sau lưng họ luôn ngấm ngầm bàn luận lấy chuyện quá khứ của ông ra làm trò cười, dù sao Trần Diệu Phàm cũng sẽ không biết .

Nhưng vào giây phút này, khi Trần Hi vẻ mặt ngạc nhiên ngoan ngoãn xuất hiện trước mặt Trần Lộ Dao nổi bật nhất trong hội trường thì đám người xung quanh lại bắt đầu bàn luận xôn xao.

"Đây là ai vậy? Hình như Trần Lộ Dao rất thân thiết với cô ta?"

"Nghe Trần Lộ Dao gọi cô là Hi Hi, chẳng lẽ cô ấy là con gái của Trần Diệu Phàm và vợ trước của ông ta?"

"Vớ vẩn, con bé Trần Hi kia không phải đang ở nước ngoài du học rồi mà? Sao lại thành kẻ tàn phế được?"

...

Khi mọi người bàn luận bát quái, họ thường sẽ không quan tâm những lời nói của mình có lọt vào tai người trong cuộc hay không, lòng hiếu kỳ và soi mói mãi như những sợi dây leo, một khi đã nảy mầm thì thề sẽ không bỏ qua nếu không đạt được mục đích.

Lúc Trần Hi xảy ra tai nạn giao thông, cô gần như đã được chẩn đoán sẽ không thể đứng lên được nữa, một tuần sau đó thì vội vàng được đưa ra nước ngoài.

Trần Diệu Phàm ngang dọc trên thương trường đã lâu giờ đây ngồi xổm trước giường bệnh kéo tay con gái, luôn miệng nói "Đều là lỗi của ba, ba xin lỗi con", nhưng dù ông có ăn năn hối hận thế nào, chuyện cũng đã đến mức không thể bù đắp nổi nữa.

Hôm đưa tang mẹ, cô còn đang hôn mê bất tỉnh nằm trên giường bệnh, sau khi tỉnh dậy lại không ngờ mọi chuyện trên thế giới này đã đảo ngược.

Mẹ chết, cô cũng trở thành kẻ tàn tật.

Trong một đêm thế giới của Trần Hi dường như sụp đổ, khát khao hạnh phúc đi qua chỉ còn lại hoa trong gương, trăng trong nước.

Cô đã khóc rất nhiều, cũng điên cuồng gào thét, nhưng với tấm thân rách nát này đây ngay cả việc chạm tay muốn đập vỡ tất cả đống đồ trong căn phòng này cũng không làm được, cuối cùng cô tuyệt vọng .

Nhìn người đàn ông nước mắt rơi đầy mặt, cô im lặng rất lâu, một tiếng ba ba cuối cũng cũng không thể nói thành lời.

Trước đây, ông đã từng cho cô một gia đình hạnh phúc yên ổn, dùng hai tay chống đỡ cho giấc mơ của cô, ông nói cô là tiểu công chúa của ông.

Mà nay, chính ông cũng là người phá tan giấc mơ đó.

Trần Hi nhắm chặt mắt, im lặng, không khóc cũng không gây chuyện .

Chuyện Do Em Quyết ĐịnhOnde as histórias ganham vida. Descobre agora