chương 4

18.5K 409 12
                                    

Dư Điền Điền tuyệt đối không ngờ,cô tham gia hội thảo nghiên cứu y học cũng có thể hái được hoa đào.

Chuyện cụ thể là như vầy.

Hôm sau là Chủ Nhật, Dư Điền Điền kéo tấm thân nặng nề tới hội trường, cô vẫn vui vẻ ngồi chung với Tiểu Vũ.

Ngồi đằng trước cô là một chàng trai mặc áo vest màu đen, từ ngày hôm qua tới giờ anh ta luôn quay đầu nhìn về phía cô.

Bởi vì Dư Điền Điền ngủ không đủ giấc, toàn thân mệt mỏi , cũng không chú ý đến anh, vẫn là Dịch Tiểu Vũ nhắc nhở cô: "Y tá Dư, cậu có thấy anh chàng đẹp trai ngồi bên trái kia kìa luôn vụng trộm nhìn cậu không?"

Cô cố gắng đẩy hai mi mắt đang đánh nhau liên hồi, theo bản năng ngẩng đầu nhìn qua, vừa lúc chạm mặt với chàng trai kia.

Bình tĩnh mà xem xét, đó là một chàng trai có khuôn mặt không tệ , ngoại trừ khuôn mặt có hơi non nớt một chút, còn lại quả nhiên là một tiểu sinh anh tuấn môi hồng răng trắng.

Dư Điền Điền không dám chắc chắn người anh đang nhìn là cô, liền nhìn xung quanh, cuối cùng anh chàng kia vẫn nhe răng cười với cô,lúc đó cô mới xác định đối phương thật sự đang nhìn mình.

Cô có chút không được tự nhiên, vội vàng xoay đầu giả vờ nói chuyện phiếm với Dịch Tiểu Vũ.

Nhưng ánh mắt nóng rực như thiêu như đốt kia vẫn làm cô đứng ngồi không yên.

Buổi trưa mọi người ăn cơm tại nhà ăn ở tầng một , nhân viên tham gia đại hội có thẻ ra vào liền có thể ăn cơm miễn phí.

Dư Điền Điền cùng Dịch Tiểu Vũ đang bình luận không ngừng về chất lượng bữa cơm miễn phí khác biệt thế nào so với cơm cangteen của bệnh viện số 2 thì bỗng nhiên có người tới gần hỏi các cô: "Xin hỏi chỗ này có ai ngồi không?"

Dư Điền Điền ngẩng đầu nhìn lên, đó là chàng trai ngồi hàng trước liên tục quay đầu nhìn cô vừa nãy!

Dịch Tiểu Vũ lập tức nháy mắt với cô một cái, sau đó ân cần nói: "Không có ai không có ai, anh đẹp trai anh ngồi đi, ngồi đi!"

"Cám ơn." Người nọ rất lịch sự , thoải mái bưng đĩa ăn đặt xuống ngồi đối diện với Dư Điền Điền, sau đó còn tự mình giới thiệu, "Chào các cô, tôi là Thiệu Binh, là bác sĩ bệnh viện chỉnh hình. Tôi thấy các cô ngồi bên khu của bệnh viện số hai, là bác sĩ hay y tá của bệnh viện số hai?"

Dư Điền Điền nói: "Chúng tôi có chỗ nào giống bác sĩ,chỉ là y tá nhỏ mà thôi."

Thiệu Binh lập tức hiểu chuyện nói: "Bác sĩ và y tá tuy rằng trách chức khác nhau, nhưng tầm quan trọng đều là như nhau , thiếu một người cũng không được."

Khi anh vừa thốt ra lời này ra, Dư Điền Điền cùng Dịch Tiểu Vũ đều sinh lòng hảo cảm với anh.

Phải biết rằng trong bệnh viện không thiếu các bác sĩ đều cho rằng y tá chính là trợ thủ của bọn họ, vì vậy thường xuyên kêu to gọi nhỏ với các cô, một chút cũng không coi các cô như đồng nghiệp, giống như các cô trời sinh kém họ một bậc vậy.

Chuyện Do Em Quyết ĐịnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora