chương 7

15.6K 373 13
                                    

Dư Điền Điền không hiểu, chẳng lẽ thật sự Trần Thước lòng dạ hẹp hòi đến mức độ này, bởi vì chán ghét cô, cho nên cũng ghét lây những người xung quanh cười nói trò chuyện với cô như bác sĩ Thiệu?

Nhưng ghét đến mức hoàn toàn không để ý mặt mũi đối phương, thông báo cho lãnh đạo của anh bảo anh không cần tới tham gia hội thảo, chuyện này thật sự chỉ đơn giản là thấy anh ta không thuận mắt sao?

Hay là hai người đã kết thù oán từ bao giờ, chỉ là cô không biết mà thôi?

Chiếc vòng mặt cá mà Thiệu Binh đưa đang được cô móc vào chiếc đèn học trên bàn, bàn học nằm đối diện cửa sổ, gió vừa thổi chú cá gỗ đung đưa qua lại , như đang vui sướng bơi qua bơi lại.

Vì thế cô không nhịn được mà nhớ tới chủ nhân của nó , anh là người luôn nở nụ cười tủm tỉm với cô,tính cách vừa lịch sự lại thân thiện.

Bạn nói xem trên thế giới này sao có thể tồn tại đồng thời cả Thiệu Binh một người tốt tính và Trần Thước một người tính tình tệ hại như vậy?

Nếu như Thiệu Binh thật sự là vì cô nên mới gặp phải chuyện này...

Dư Điền Điền liền ngồi không yên.

Hôm nay là thứ ba,cô bất chấp tất cả tự mình xuống tầng hai ,mặc dù có thể sẽ bị đồng nghiệp nhìn thấy,nhưng cô vẫn dứt khoát kiên quyết tới tìm Trần Thước trong thời gian nghỉ trưa.

Những lời đồn đãi về chuyện cô thầm mến Trần Thước nhưng không có kết quả nên yêu quá hóa hận vẫn ẩn ẩn hiện hiện giữa tầng bốn và tầng hai, Dư Điền Điền vừa nghĩ tới là hận đến mức không thể lấy dao phay chém tên Trần Thước thành trăm ngàn mảnh.

Cô đứng ngoài cửa văn phòng của khoa ngoại nhìn xung quanh nửa ngày, cũng chỉ nhìn thấy văn phòng trống trơn, Lục Tuệ Mẫn nói Trần Thước chắc hẳn còn đang ăn cơm ở cangteen nên chưa trở về.

Cứ tùy tiện xông vào văn phòng người ta như vậy cũng không lịch sự cho lắm, cô nhìn thấy bên cạnh văn phòng có lối ra ngoài ban công, quyết định ra ban công đợi vậy.

Hai người đành đứng trên ban công nói chuyện phiếm.

Trò chuyện một chút, đề tài bỗng nhiên đề cập đến vấn đề mẫn cảm hơn.

Lục Tuệ Mẫn nói: "Tiểu Ngư có phải gần đây cậu lên cân rồi không?"

Dư Điền Điền ngạc nhiên, "Có sao? Mình béo hơn sao?"

"Tớ cảm thấy có chút đấy." Lục Tuệ Mẫn đưa tay nhéo nhéo vùng eo của cô, "Chỗ này hình như có thêm thịt a, thô hơn so với trước . Mặt hình như cũng tròn hơn, sắp xuất hiện cằm thứ hai rồi kìa ." =))

Dư Điền Điền lập tức hoảng sợ.

Cô xoa xoa mặt rồi sờ vào eo, cuối cùng còn không thể tin ước lượng bộ ngực của mình, kháng cự nói: "Không thể nào! Mọi người đều nói người gầy đi thì ngực sẽ nhỏ lại,ngực mình cũng không to lên, cho nên người làm sao béo lên được!"
Lục Tuệ Mẫn bị hành động cùng ngụy biện của cô chọc cho cười ha ha.

Đằng sau bỗng nhiên truyền đến một giọng nói chế nhạo: "Nếu con người ta béo lên mà bộ ngực cũng lớn hơn,thì trên thế giới này sẽ không có loại phẫu thuật gọi là bơm ngực ."

Chuyện Do Em Quyết ĐịnhOnde as histórias ganham vida. Descobre agora