chương 23

12K 282 4
                                    

Trên sân thượng, từng cơn gió tạt qua mặt giống như lưỡi dao sắc, hai mắt anh cũng vì cay không chịu được mà hơi nheo lại.

Mái tóc dài của Dư Điền Điền đang tung bay trong gió, mang đến cho người ta một cảm giác thu hút rất mãnh liệt.

Trần Thước cũng không nhìn kĩ vẻ mặt của cô, anh chỉ nhếch miệng cười mà hỏi cô: "Này, Dư Điền Điền, có biết bây giờ trông cô giống ai không?"

Dư Điền Điền nhìn anh, không thèm phản ứng lại.

Vì thế Trần Thước cười hớn hở nói ra đáp án: "Này, trông cô bây giờ giống Phạm Băng Băng lắm nhé."

Trong một giây, nhất thời Dư Điền Điền tưởng lỗ tai mình có vấn đề.

Sao Trần Thước có thể khen cô giống Phạm Băng Băng? Trước tiên không nói khuôn mặt này của cô này kém xa gương mặt xinh đẹp của Phạm Băng Băng, hơn nữa với loại miệng độc địa của Trần Thước, tình tình thì thối, làm sao anh ta có thể mở mồm ra khen cô được?

"Phạm... Phạm Băng Băng?" Cô chần chừ nói.

Trần Thước gật đầu xác nhận, "Đúng vậy, chính là Phạm Băng Băng, nữ thần Quốc Dân cũng là người đóng vai Võ Mị Nương."

Cô vừa định nói chuyện, liền thấy Trần Thước nhếch miệng cười đểu: "À, quên chưa nói, đó là tình tiết lúc Phạm Băng Băng diễn vai nữ chính bị tẩu hỏa nhập ma trong "Bạch phát ma nữ" [1], khi ấy mái tóc cô ta cũng bay tứ tung trong gió, nhìn qua trông giống ma nữ thần kinh thật."

[1] Bạch phát ma nữ : có phim vietsub trên YTB nhé ^^

À, cho nên ý anh ta muốn nói cô không phải nữ thần mà là ma nữ thần kinh.

Dư Điền Điền cũng không ngạc nhiên lắm khi Trần Thước nói cô như vậy, nếu anh ta thật sự khen cô thì ngày mai mặt trời sẽ mọc ở phía Tây mất.

Trong lòng vốn đã không dễ chịu, lại bị Trần Thước cắt ngang cảm xúc nhưng cô chợt cảm thấy tâm trạng khá hơn nhiều.

Ngược lại bây giờ lỗ tai lại là người chịu khổ, tên này nói chuyện muốn như đấm vào tai cô vậy, nghe xong lỗ tai thật không thoải mái.

Nghĩ như vậy, cô cầm chiếc khăn sạch sẽ kia đưa đến trước mặt, thoải mái lấy hơi xì một cái thật mạnh, kèm theo đó là tiếng nước mũi chảy ra thật xấu hổ, rồi cô vui vẻ đem khăn tay của anh lau mũi thật sạch, sau đó nhét lại vào tay Trần Thước.

Trần Thước ... Trần Thước hóa đá rồi.

Dư Điền Điền ngẩng đầu vẻ mặt rất nghiêm túc nhìn anh mà nói: "Bác sĩ Trần tôi cám ơn khăn tay của anh, nhưng bây giờ tâm trạng tôi không tốt lắm, tối nay về nhà có thể sẽ chùm chăn khóc, cho nên không có thời gian giặt khăn tay cho anh. Chỉ đành phiền anh đã làm việc tốt thì nên làm tới cùng, đã tiễn Phật thì đưa tới Tây Thiên, khăn này... anh tự giặt nhé."

Cô nói vô cùng thành khẩn, vẻ mặt cũng rất chân thành tha thiết, nói xong còn chớp chớp đôi mắt cún cảm kích nhìn anh.

Trần Thước cảm thấy bực bội, gần như vừa chạm vào chiếc khăn tay thì người anh liền bị điện giật, anh nhanh chóng vứt khăn tay xuống đất rồi làm ra vẻ nếu chạm vào nó một giây sau sẽ bị nhiễm virus vậy.

Chuyện Do Em Quyết ĐịnhWhere stories live. Discover now