chương 13

13.4K 312 10
                                    

Ô tô đỗ lại trước cổng lớn của khu chung cư, Trần Thước thấy trong khu chung cư tối đen như mực,đến đèn đường cũng không bật, anh liền lập tức lái xe đi thẳng vào .

Dư Điền Điền nói: "Kỳ thật anh đỗ xe ở cổng lớn cũng được rồi ."

Trần Thước không nói gì.

Anh không có thói quen giải thích việc tốt mình đã làm, cho nên cũng không nói rõ với cô là vì anh lo cô là con gái ,lại đi một mình trong đêm hôm khuya vắng thế này thì không an toàn.

Anh lái xe đưa Dư Điền Điền đến dưới tòa nhà chung cư, nhìn cô mở cửa xe đi ra ngoài, thấy cô xoay người nói với anh: "Vẫn muốn cám ơn anh vì đã đưa tôi về nhà, bác sĩ Trần. Tuy rằng anh không nói cám ơn tôi vì đã mời anh ăn cơm, hơn nữa mới ăn được một nửa đã kéo tôi đi mất, suýt chút nữa đã ăn được bánh ngọt cao quý nhưng vừa đến miệng đành phải lãng phí."

Trần Thước khóe miệng hơi co giật, vẻ mặt rốt cuộc cũng không cứng nhắc như vậy nữa.

Anh tự cao tự đại trước sau như một, nới với Dư Điền Điền: "Bao nhiêu người mời tôi đi ăn cơm tôi cũng không đi, hôm nay nể mặt mũi ăn một bữa với cô, đại ân này không lời nào cảm tạ hết được, cô cứ vui thầm trong lòng là được."

Dư Điền Điền co rút khóe miệng, vừa muốn cười, lại vừa muốn mắng người .

Nhìn anh khôi phục lại tinh thần,còn biết đấu võ mồm với mình, cô cũng không thèm thông cảm với anh nữa, lườm anh một cái rồi xoay người đi lên. Trước khi đi còn không quên quay đầu nhắc nhở anh: "Bác sĩ Trần, anh đã nói lần sau sẽ mời tôi tới Hoa viên giữa trời ăn một bữa no bụng, bù lại món bánh ngọt cho tôi, hi vọng anh tuyệt đối không được có trí nhớ giống cún!"

Trần Thước liếc cô một cái, "Nếu như tôi quên , đó cũng gọi là con người hay quên, mấy lời như trí nhớ của cún hình như thích hợp với cô hơn thì phải."

Dư Điền Điền đi thang máy lên nhà, từ tầng mười ba nhìn xuống, cô thấy xe của Trần Thước vẫn chưa rời đi, không biết anh ở trong xe đang làm gì.

Cô tắm rửa một trận, ước chừng hai mươi phút trôi qua, vừa đến bên cửa sổ sấy tóc thì cô vẫn nhìn thấy chiếc xe ô tô màu đen đang đỗ lại dưới nhà, không chịu nhúc nhích.

Dư Điền Điền ngẩn người.

Đồng hồ treo tường đã chỉ 10:40 phút, Trần Thước nói chìa khóa dự bị nhà anh đang ở nhà anh bạn, mà bạn anh đi công tác, mười giờ đêm mới trở về.

Nếu là như vậy,bây giờ anh có thể về nhà rồi mà...

Cô tựa vào thành cửa sổ nhìn ra bên ngoài một lúc,liền bị gió lạnh bên ngoài thổi làm cho người lạnh run, vì thế cô đóng cửa sổ, nghĩ ngợi một chút,cô đi về hướng cửa lớn .

Lục Tuệ Mẫn đang chơi game, tò mò nghiêng đầu qua hỏi cô: "Buổi tối khuya lắm rồi, cậu còn định đi đâu?"

Cô cũng không lên tiếng trả lời, khoác chiếc áo khoác mỏng thường mặc ở nhà, loẹt quoẹt đôi dép liền chạy xuống lầu.

Khi Trần Thước đang tựa vào ghế dựa nhắm mắt nghỉ ngơi,anh liền nghe thấy có người đang gõ cửa xe cộc cộc, anh mở mắt quay đầu lại thì sửng sốt, "Dư Điền Điền?"

Chuyện Do Em Quyết ĐịnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora