chương 36

11.8K 290 3
                                    

Dư Điền Điền tưởng tượng, khi cô ôm Hotdog trong căn phòng trống trải này chờ đợi bác sĩ Trần trở về quả là một màn làm người ta cảm động.

Thậm chí cô còn thừa dịp siêu thị chưa đóng cửa, mau chóng đi mua một đống nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị chào mừng anh về.

Anh nói tới Thượng Hải món ăn không hợp khẩu vị, cơm trên máy bay lại càng không cần nói. Một người xoi mói như anh, cô tin chắc anh sẽ không ăn những món ăn khó nuốt trên máy bay như thế.

Nhưng đang trên đường trở về, lúc cô đi ngang qua công viên lại chứng kiến cảnh một người phụ nữ đang bị uy hiếp cướp ví.

Dưới bóng cây, hai tên đàn ông cao lớn một tên chặn trước một tên đứng sau ép chặt lấy người phụ nữ đang đứa giữa, kẻ đằng sau đang cầm con dao ép sát eo người phụ nữ, còn kẻ đứng trước vươn tay đoạt lấy ví tiền của cô.

Cô gái kia sợ đến mức khóc lớn, bất lực xoay đầu lại muốn tìm kiếm sự giúp đỡ xung quanh, nhưng trời đông giá rét, bây giờ lại là hơn mười giờ tối, vì vậy xung quanh cũng không có ai.

Cho nên khi cô ta nhìn thấy Dư Điền Điền, gần như tất cả tín hiệu cầu cứu đều chất chứa trong ánh mắt cầu xin kia.

Dư Điền Điền bỗng nhiên dừng chân lại.

Cô không ngốc, cô biết rõ hai tên đàn ông không chỉ có sức mạnh cường tráng, trong tay còn có dao, mình cô xông tới cũng không giải quyêt được chuyện, ngược lại còn gây hại tới bản thân mình.

Cô chỉ có thể nhìn cô gái kia mà lắc đầu, sau đó lấy điện thoại di động trong túi ra, lén lút nhìn cô ta ý bảo mình sẽ gọi điện thoại báo án hộ cô.

Cô một tay xách túi đồ, một tay bấm điện thoại, coi như không có chuyện gì xảy ra mà đi xa khỏi tầm mắt bọn họ.

Nhưng cô gái kia lại bị hai tên trộm động tay động chân kích thích, bắt đầu vừa phản kháng vừa liên tục kêu cứu.

Dư Điền Điền nhanh chóng báo địa điểm và tình huống cho cảnh sát ở đầu dây bên kia, đang nói chuyện thì bị tiếng hét của cô gái kia làm cho sợ, cô theo bản năng xoay người nhìn lại.

Hai tên kia dường như...đang xàm xỡ người bị hại? !

Cô gái bị tấn công trên mặt đầy vẻ kinh hoảng nhìn Dư Điền Điền, đột nhiên liều lĩnh kêu lên: "Cô ấy đã báo cảnh sát rồi , mấy người mau buông tôi ra ! Nếu không cút, cảnh sát tới đây mấy người không trốn được đâu!"

Cô ta hoảng sợ nên não bộ bị kích thích, dưới tình thế cấp bách liền hét lớn lên.

Nhưng một câu trong tình thế cấp bách lại làm cho hai tên cướp kia bị kích động, chúng quay sang nhìn Dư Điền Điền.

Giờ phút này trong tay Dư Điền Điền còn đang cầm điện thoại chưa kịp cúp máy, lại đúng lúc chạm mắt với hai tên kia, cô cứng đờ cả người.

Cô cố gắng duy trì thái độ bình tĩnh nhìn hai tên kia hươ hươ chiếc di động, "Hiểu lầm, hiểu lầm thôi, tôi đang gọi điện thoại cho bạn trai."

Vừa nói cô vừa lùi người về sau.

Nhưng hai tên cướp đã chạy vọt về phía cô, cô xoay người vừa chạy được vài bước, liền cảm giác được một tên đang kéo mạnh tóc cô, di động trong tay cũng bị cướp mất.

Chuyện Do Em Quyết ĐịnhWhere stories live. Discover now