- Part 4 -

377 13 4
                                    


Trong những ngày gần đây cả đội phải nổ lực hết sức để có thể chuẩn bị thật tốt cho trận Futsal sắp tới. Sau những trận luyện tập cực nhọc, các thành viên thường ngâm mình trong những bồn nước lạnh.

Và... chàng đội trưởng thì lúc nào cũng luôn ở trạng thái ngái ngủ khi bước vào bồn tắm.

Vì La Tử Thành đã bắt cặp chung phòng cùng với một người khác nên chỉ có mỗi pòng đội trưởng thì còn trống chỗ nên HLV đã xếp cho cậu cùng phòng với anh.

Suốt những ngày nay, anh luôn cố gắng ngủ trong lúc trong lúc ngâm mình (vì...!!!). Tiểu Kì thì vào những lúc này cậu thường nhắn tin cho người thân hoặc lên wed bằng điện thoại để xem tin tức.

Ngày hôm nay cũng như mọi hôm, sau khi cực lực vì luyện tập. Xác thành viên sẽ ngâm mình trong bồn nước lạnh. Tiểu Kì cũng luôn là người phấn khích nhất đội, lúc nào cậu cũng vào trong phòng trước anh. Bước vào căn phòng, mọi thứ xung quanh như im bặt, chỉ còn quanh đây là một không gian hẹp với anh đèn vàng nhẹ.

Anh luôn là người bước vào bồn trước, sau đó mới đến lượt cậu. Anh đeo đồ che mắt vào với hy vọng rằng hôm nay mìn sẽ ngủ được ngon lành. Trước mắt anh là một màu đen, không còn mình thấy gì nữa, vẫn là tư thế nằm quen thuộc hằng ngày. Anh bỗng thấy không thoải mái nên rút chân lại rồi duỗi thẳng ra.

Bất chợt.

Những ngón chân của anh chạm phải một vật gì rất mềm nhưng lại rất lạ. Tính tò mò trổi dậy, những ngón chân của anh không ngừng trêu chọc vật ấy. Thân thể cậu rất nhại cảm. Bỗng chóc cậu bỗng thều thào bằng một giọng yếu ớt.

_Đội... t... trưởng.. a~. Đừng có... như... như v... vậy nnn.. nữa... a~!

Nghe thấy vậy, anh liền tháo đồ che mắt ra. Ánh sáng vàng dịu trong phòng làm mắt anh không bị lòa, nhanh chóng có thể nhìn thấy được rõ.

Anh thấy những ngón chân của mình không ngừng trêu chọc vào phần nhại cảm của cậu . Anh nhìn thấy rõ được gương mặt trắng hồng của cậu đang dần đỏ ửng lên, hơi thở cậu có chút gấp gáp, những giọt nước khẽ lăn qua quay xương xanh gợi cảm làm cho anh cảm thấy bị kích thích phần nào.

Trong lòng cố tự nhủ rằng phải kiềm chế nhưng có lẽ anh đã không thể kiềm chế được con thú dữ đang dần thức tỉnh trong bản thân mình. Cho đến bây giờ, trong đầu óc anh quay vòng, thân thể anh như một con dã thú đã lâu ngày không ăn thịt, chỉ muốn xông vào, vồ lấy và cắn xé con mồi ngon lành trước mặt. Cặp nhủ hồng nhỏ nhắn đả hoàn toàn đánh thức một bản chất thật sự trong con người anh.

Anh bắt đầu lao vào mà không suy nghĩ, tuột lấy chiếc quần của cậu, không ngừng trêu chọc cậu. Cậu lain the thẽ nói.

_Đội trưởng... a~... chúng ta.. đều.. l.. là.. n.. nam.. n... ưm... .

Anh chiếm lấy đôi môi cậu, nụ hôn của anh dữ dội đến không thở nổi. Nụ hôn này như muốn đạt được mãn nguyện từ lâu nhưng đến hôm nay mới dược thỏa mãn.

Anh ngừng hôn cậu, khẽ nhìn gương mặt ngây ngô của cậu. Anh bất nhờ bồng cậu lên rồi nhẹ đặt cậu nằm xuống sàn. Anh đưa mũi lại gần cổ cậu, ngửi lấy mùi hương dịu nhẹ từ cậu rồi cắn mạnh lên cổ cậu, cậu bỗng rên lên, những ngón tay bấu lên sàn nhà như muốn bẻ gãy cả móng tay.

Đôi tay anh đang ghì chặc lấy phần eo, đôi môi amh không ngừng độc chiếm chiếc cổ nhỏ, hai tay xoe xoe đầu nhũ, cậu không ngừng sung sướng mà còn cất lên những tiếng kêu dâm đãng dụ người.

Đôi môi anh lần xuống phần ngực, đầu lưỡi không ngừng trêu trọc, đôi bàn tay anh sờ dần xuống mông cậu, không ngừng bóp nắn. Anh bỗng cắn lên đầu ngực cậu rồi hút lên thật mạnh. Tiếng rên của cậu dần dài ra, đầu ngực bị sưng húp lên. Cậu không ngừng thở hổn hển.

Anh mãn nguyện hôn lên vành tai cậu rồi dùng 3 ngón tay khám phá mật huyệt của cậu. Cậu bỗng la lên một tiếng lớn rồi quằn quại người. Anh tiếp tục khám phá vào sâu hơn một chút, một cảm giác ẩm nóng đang dần tan trên đầu ngón tay anh. Phần thân của cậu dần bị anh kích thích.

_Ư.. a.. đ.. đội.. trưởng.. a.. à..~! Dừng.. d.. lạ..i .. đi... đ.. đau lắm..!!

Anh nhanh chóng đưa bàn tay còn lại sờ xuống phần thân cậu. Cậu cảm nhận được hơi ấm của anh qua tấm lưng. Anh lật người cậu lại, mặt đối mặt. Gương mặt cậu vừa nóng bừng vừa đỏ ửng lên một cách ngại ngùng. Anh cầm gương mặt cậu, đưa phần thân vào trong miệng cậu.

_Ưm... khụ... ư....m.....

Một cảm giác nóng ẩm đang dần tan khắp thân anh, tinh dịch bắt đầu chảy ra, cậu thở hổn hển, nước mắt giàn giụa. Sau khi cảm thấy thoải mái, anh bắt đầu cắn vào eo cậu, đầu lưỡi khéo léo lướt trên đường nét cơ thể cậu. Anh bắt đầu đi thẳng vào tiểu huyệt, những chuyển động của anh không ngừng làm cậu sung sướng. Anh chuyển động mạnh mẽ hơn, cậu rên rỉ lớn hơn, đặt hờ tay lên đôi mắt khóc lóc như đứa trẻ, huyết trinh chảy lướm rướm ra trên sàn.

Ah tiếp tục chuyển động mạnh hơn nữa, đôi tay anh sờ xuống phần thân cậu đưa lên xuống. Tinh bắn ra, những giọt dịch văng tung tóe ướt khắp bụng cậu. Anh ra khỏi cậu, cậu vẫn nằm đó khóc nức nở, mái tóc đen bóng dưới ánh đèn vàng dịu. Anh cầm lấy điện thoại cậu bật lên: thời gian chỉ còn lại 5 phút.

Anh nhah chóng lướt trên điện thoại một dãi số quen thuộc.

"Tút.... tút..."

_A lô ah nghe đây!! Gọi anh có gì không Tiểu Kì???

_Là tôi đây. Có chuyện này tôi muốn nhờ anh.

_Tiểu Thiên đấy hả?? Em muốn anh giúp chuyện gì???

_Anh hãy...

"Tút... tút... tút..." - tiếng điện thoại ngân dài bên tai anh. Cậu nhanh chóng giật điện thoại lại.

_Làm gì thế??? - anh quát lên.

_Tôi mới là người phải hỏi anh câu đó đó!!

_...

Cả hai im lặng nhìn nhau, chỉ có những tiếng thở dồn dập hòa nguyện với tiếng thút thít. Anh hơi nghiêng người về phía cậu.

_Người cậu dơ quá, tôi rửa giúp cho.

Cậu đẩy anh ra. _Không cần, tôi tự lo được.

Cậu lấy vòi sen rửa hết người rồi cầm chiếc điện thoại lên đi ra ngoài, để lại anh phía sau lưng.

[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc  Where stories live. Discover now