Chương 13: Hạnh phúc

58 2 0
                                    

- Part 51 -

Cả một không gian nhộn nhịp, ồn ào nơi lễ đường khiến lòng ai cũng háo hức mong chờ theo. Trong đó, có một người là háo hức thấy rõ, La Tử Thành, anh ta không ngừng dõi mắt về phía cánh cửa đang dần mở kia. Một cô gái xinh đẹp, mái tóc dài thướt tha mặc trên người là chiếc đầm trắng lộng lẫy đang dần bước về phía anh, gương mặt xinh đẹp ấy khẽ mỉm cười với anh.

Cha xứ lúc này mới điềm đạm giọng cất lên.

_La Tử Thành, con đã chọn người phụ nữ này làm vợ, sau này dẫu có khó khăn, bệnh tật, nghèo đói, con có đồng ý vẫn mãi bên cạnh bảo vệ cô Đinh Lĩnh Nhi đến suốt đời không?

Anh nắm chặt đôi tay cô, mạnh mẽ đáp lại.

_Con đồng ý!

Cha xứ lại nhìn qua phía cô và hỏi.

_Đinh Lĩnh Nhi, con đã chọn người đàn ông này làm chồng, sau này dẫu có khó khăn, bệnh tật, nghèo đói, con có đồng ý vẫn mãi bên cạnh bảo vệ anh La Tử Thành đến suốt đời không?

Cô nhìn qua anh mỉm cười rồi đáp lại lời cha xứ.

_Thưa cha, con đồng ý!

_Cả hai con đều chấp nhận bên cạnh bảo vệ đối phương đến suốt đời này, Chúa sẽ che chở và ban phước lành đến tình yêu của hai con, bây giờ hai con hãy hôn nhau để chứng minh cho tình yêu đó.

Tiếng nhạc từ dàn đồng ca bỗng cất lên ngân nga, Thành thấy tim mình đập thật nhanh, anh dần tiến gương mặt về phía người vợ yêu dấu của mình, môi anh khẽ đáp lên môi cô một nụ hôn nhẹ. Tiếng mọi người vỗ tay, những cánh hồng từ đâu được rải lên không trung, dần bay khắp mọi nơi nhanh chóng biến lễ đường thành thiên đường của tình yêu.

. . .

Cả lễ đường vắng người, có lẽ họ đã đến nơi khác để tiếp tục niềm vui của mình. Duy chỉ còn hai người vẫn còn ngồi trên dãi ghế thơm mùi gỗ thông trong lễ đường. Cả hai ngồi ở đó rất lâu, mắt vẫn hướng về nơi có hình Chúa ở phía chính diện.

Anh lúc này nắm chặt tay cậu.

_Lưu Vĩ Kì, dẫu sau này có khó khăn, bệnh tật, nghèo đói, em cũng vẫn luôn bên cạnh anh chứ?!

_Em hứa, sẽ không bao giờ rời xa anh.

_Thừa Hứa Thiên, sau này dẫu có khó khăn, bệnh tật, nghèo đói, anh vẫn đồng ý là chồng em chứ?! Vẫn mãi bên cạnh em?

_Anh đồng ý, anh sẽ không bao giờ bỏ rơi em.

Cậu khẽ mỉm cười, anh ngắm nhìn mặt cậu rồi dần tiến gần về cậu hơn.

_Anh yêu em!. Nói rồi anh đáp nhẹ xuống môi cậu một nụ hôn, cơn gió từ bên ngoài cửa thổi vào bật tung lên mái tóc cả hai, trong lòng họ dần cảm thấy được có một lượng mật đang rót vào tim họ rất ngọt ngào, họ cứ thế hôn nhau như để chứng minh cho tình yêu vĩnh hằng của họ.

.

Tiệc cưới được tổ chức ngay tại Thừa gia, căn biệt thự ngay lúc này ngoài vẻ tráng lệ thường thấy còn có thêm cả một vẻ đẹp rất hữu tình, không khí nhộn nhịp nhưng cũng thật thoáng đãng. Những người khách được mời đến toàn là giới thượng lưu từ các tập đoàn, công ty khác đến chung vui với niềm vui của Thừa gia.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc  Where stories live. Discover now