Chương 1: Gặp nhau

1.3K 21 8
                                    

- Part 1 -

Ánh nắng nhợt nhạt chiếu sáng khắp Thượng Hải.Mọi vật xung quanh đều nhộn nhịp,từng dòng người đổ xuống những con đường lớn,những màu sắc trên các cột đèn giao thông thay phiên nhau chớp nhoáng.

Đâu đó trong thành phố dường như có 1 nơi khác hẳn với cuộc sống nhộn nhịp ở thành phố...

Những chiếc lá phong không ngừng rơi xuống một màu vàng thẫm,mái tóc vàng nhạt ấy liên tục chuyển động nhịp nhàng rồi bỗng dừng lại đột ngột,Anh uống một ngụm nước rồi lấy chiếc khăn lau khắp cổ.

Những giọt mồ hôi từ trán rơi xuống lướt qua quay xương xanh rồi chạy lẫn vào trong cổ áo.

Những giọt sương đọng trên mái tóc vàng,Anh cúi xuống thở dốc rồi bất ngờ hất tóc lên,những giọt nước bất giác bay trong không trung.

Trên gương mặt Anh bất ngờ để lộ vầng trán cao cùng với cặp mắt màu xanh ngọc.

Anh bỗng nhìn lên tán cây,ngắm những chiếc lá đang rơi dần rồi lại tiếp tục chạy về phía trước...

Dạo gần đây,những trận futsal cứ liên tục được tổ chức khiến cả đội tuyển lúc nào cũng hoạt động hết công sức để chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu giao hữu sắp tới.

Mọi người trong đội ai cũng chăm chỉ luyện tập và...chàng trai có màu tóc vàng nhạt ấy không phải ngoại lệ...

Anh là một trong những thành viên chủ chốt của đội,được mọi người kính nể và bầu cử cho Anh một chức danh cao nhất - Đội trưởng.

Huấn luyện viên đang dạy mọi người cách phòng thủ và tấn công một cách hiệu quả nhất,mọi người ai cũng im lặng để có thể nghe bài giảng một cách rõ ràng nhất.

Có một vài người còn tích cực hòi HLV thêm một vài mẹo để tấn công đối phương một cách chính xác nhất,ông ôn tồn giảng cho mọi người hiểu rõ rồi dạy các thành viên những bài vận động mới...

Thời gian cứ thế trôi...

Những bóng cây cao bắt đầu ngả về một hướng.Những cơn gió thổi về chiều bỗng lạnh hơn,mặt trời đang chuyển động dần xuống núi để lại trên bầu trời một màu cam đậm kèm theo những viên kim cương sáng lấp lánh.

Cả đội đi vào khu vực tắm,trợ lý của HLV khuân những thùng nước đá lớn rồi đổ vào từng bồn tắm của các phòng,khi nhiệt độ nước trong bồn đạt đến nhiệt độ chuẩn.Các thành viên bắt đầu bước vào trong từng phòng rồi ngâm mình trong bồn nước lạnh.

Mỗi lần như thế,anh thường để tâm trạng mình thả lỏng mà ngủ quên từ lúc nào không hay.

Sau khi lạnh cóng vì ngâm mình trong bồn nước lạnh,Anh thường pha một cốc cà phê nóng rồi chạy lên tầng thượng ngắm sao trong khi các thành viên còn lại thì ngồi ù lì trong kí túc xá.

Anh ngắm nhìn hình dáng tròn trĩnh của mặt trăng,nó bỗng to đến mức Anh nghĩ rằng mình đang đứng rất gần nó và có thể chạm được.

Bỗng một ngôi sao bay ngang bầu trời,Anh chỉ biết lặng nhìn nó cho đến khi nó vụt tắt trên bầu trời rồi lặng thầm bước vào bên trong cùng với chiếc cốc cà phê đầy đã nguội từ khi nào...

"Chắc mọi người đang thắc mắc vì không hiểu tại sao đến khúc này mà nhân vật chính thứ 2 chưa ra mặt phải không ạ??Vậy thì đừng vội gật...nhân vật đã sắp lộ diện rồi đây!!!''

{Mong mọi người đóng góp hộ ạ!!!}

[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc  Where stories live. Discover now