24-The Endless Heaven

I woke up in Lander's arm with our naked body partially covered by sheet. Mahimbing pa rin ang tulog niya. Maingat akong gumalaw and quietly gazed at his masculinity. I softly traced the contour of his face with my index finger. Memorizing every inch of that manliness. A naughty smile drew in my face. What a handsome creature and a well-equipped beast! We almost spent the whole night making love but I still want more of him. He's like a drug. Pero siya ang drogang hinding hindi ko pagsisihan ang pagkakalulong.

Maingat at walang ingay akong bumangon. I wanted to just lay down beside him all the time but I had other role to fulfill, kailangan kong magluto at asikasuhin ang buong bahay. I slept in his room and presumed that this would be the beginning of our new setup. Tahimik akong nagtapis ng tuwalya at lumabas ng kuwarto. I went to the bathroom to wash myself. Pagkatapos ay nagbihis sa aking silid. I tied my hair in a bun, put on light lipstick and spray small amount of perfume. 

Bumaba ako ng kusina at nagsuot ng apron. Medyo humihikab pa but the splendid feeling kept me energized. The thought alone na pinagsisilbihan ko si Lander ay masaya na ako. I wasn't thinking about the outside world anymore. Ang mga ginagawa ko ay para lamang sa kanya at tungkol lamang sa kanya. That every time he crosses my mind, I'm having butterflies in my stomach. Kahit nga nasa taas lang siya at natutulog, namimiss ko na agad. 

Maganda ang sikat ng araw. A perfect weather for heavy works at the farm kaya naman ipinagluto ko siya ng masarap na almusal. A meal that would replace his lost energy...I couldn't help but to smile for the naughty thought I was having.

"Ay!"

Napaiktad ako nang may pumulupot na mga kamay sa aking beywang mula sa aking likuran

"Ang bango ah..." he whispered.

I smelled scent of fresh mint from his breath. He was newly showered dahilan para muli na namang magising ang aking nanahimik na dugo. I wondered why he was only wearing a regular clothes at hindi yung pang trabaho niya.

"Masarap to. This will give you enough strength at work," may lambing na tugon ko.

He gave me a teasing kiss on the neck. "I wasn't referring about the food," he said with a bedroom voice.

I giggled. "Lander huwag mo akong bolahin hindi pa ako naliligo."

"But you still smell good.." He continued kissing me on my ear. The warmth of his breath and kisses effortlessly transmitted to my veins.

"Stop it," I uttered with sweet resistance. "You have to leave for work."

"I love you." His sweet words melted my heart and succumbed to whatever he was planning to do.

"I love you too..."

He removed the spatula from my grip and turned off the stove. "Who goes to work on honeymoon days?" Hinalikan niya ang aking kabilang tenga. He stepped forward dahilan para mapahakbang ako papalapit sa lababo. Napapikit ako ng mga mata at napakagat sa aking labi.

"How about an appetizer before the meal?" bulong niya habang pinapasok ang malikot niyang kamay sa loob ng aking sleeveless hanggang sa umabot ito sa aking dibdib. He cupped my breast and tease the tip of it while kissing me nonstop.

"Ahh... Lander."

He turned my cheek to meet his lips and kissed me deeply. Tuluyan na akong nanghina. I kissed him back and opted not to stop. The sweetness wouldn't fade away kahit pa ilang ulit na maglapat ang aming mga labi.  Ipinasok niya ang kamay sa loob ng aking shorts. Playing with my most delicate part that caused me to be delirious again.

"Ohhh..." ungol ko nang hindi alam kung saan ba kakapit sa lababo.

Tumigil siya sa paghalik. He untied and removed my apron, pulled down my shorts and underwear. Slightly pushed me to bend forward. Humawak siya ang marahan sa aking leeg at pinasok ang aking pagkababae. Humigpit ng husto ang kapit ko sa lababo. It wasn't as soft as in bed. Slight roughness with different sensation but the same pleasure.