Đệ nhất chương

7.2K 156 20
                                    

Đệ Nhất Chương

Hồ Thập Bát, họ Hồ, tên Thập Bát.

Chủng loại : không có gì bí ẩn, giống như suy nghĩ hiện tại của mọi người a, hắn chính là một con hồ ly tinh.

Không chỉ là một con hồ ly tinh, hơn nữa còn là một con hồ ly tinh đã tới tuổi thành hôn, nhưng mà không hiểu vì sao mà hắn không gả đi được.

Thân là con út trong gia tộc yêu vi, chức nghiệp hồ ly tinh, bất kể nơi chốn hoàn cảnh lấy cái xinh đẹp để làm ăn, để câu dẫn người, việc này thực không bình thường.

Thân là con út của Hỏa hồ Hồng Ngọc, việc này càng không bình thường!

Ngươi hỏi Hỏa hồ Hồng Ngọc là ai?

Ngu dốt. . . cũng không phải lỗi của ngươi.

Hỏa hồ Hồng Ngọc, cũng chính là lão nương thân thân của Hồ Thập Bát, chính là đệ nhất mỹ hồ tám trăm năm qua, đệ nhất mỹ yêu trong yêu giới a!

Nàng a, dáng người thướt tha, dung nhan kiều mị, giọng nói mị hoặc mềm mềm nhuyễn nhuyễn, là tình nhân trong mộng, là thần tượng trong lòng của biết bao nhiêu yêu tinh. Không biết có bao nhiêu yêu tinh vì nàng trăn trở trằn trọc nhớ nhung đến nóng ruột nóng gan mà ghi hận trăm năm không có nàng a!

Cũng có văn yêu viết nên câu thơ được truyền tụng như sau "Vi yêu bất đổ Hồng Ngọc nhan, tức tiện thành tiên dã võng nhiên"

Hồng Ngọc xinh đẹp lại phong tình như vậy, cả đời du hí hai giới yêu phàm, thập phần hưởng thụ tư vị yêu người cũng như được người yêu hết sức tươi đẹp, cuối cùng không có thành thân, lại sinh ra mười tám hài tử, mỗi đứa một phụ thân không đứa nào giống đứa nào.

Mà hài tử đều kế thừa dung mạo cùng phong tình xinh đẹp thướt tha của nàng, tuyệt đối không thua kém mẫu thân vô thượng mỹ diễm của bọn họ---- ngoại trừ nhân vật chính của truyện này, đồng chí Hồ Thập Bát.

Một nhà Hồng Ngọc khi xuất môn du lịch thì, trong phong cảnh xinh đẹp hữu tình lòi ra một thứ cực không hài hòa, âm thầm tàn sát phong cảnh, chính là Hồ Thập Bát.

Khác biệt với thiên nhân chi tư hoặc điềm mỹ hoặc ngây thơ hoặc diễm lệ hoặc thanh lãnh của mười bảy tỷ tỷ phía trên hắn, Hồ Thập Bát tướng mạo thật sự là rất ~~~~~~~~~~~ bình thường.

Bình thường tựa như một người bình thường-- ân, người thường.

Hồng Ngọc cảm thấy chuyện này thật sự là rất bi kịch.

Nhưng, nếu chỉ là diện mạo bình thường nhưng dáng người xinh đẹp hoặc tướng tá tiêu sái phong lưu thì cũng dễ ăn nói đi, ấy vậy mà Hồ Thập Bát bộ dáng lại cố tình cực kỳ cao lớn cường tráng.

Cường tráng giống như là. . . . một tên hùng.

Vì thế khắp yêu giới nơi nơi bắt đầu nghị luận.

Vị này bảo Hỏa hồ Hồng Ngọc thật sự là dã man a, ngay cả hùng cũng câu dẫn.

Vị kia nói không thể nào~~ Hồng Ngọc sẽ không đến nỗi thiếu phẩm vị như vậy đi, ngay cả hùng cũng xơi.

[ĐM] Hồ GiáWhere stories live. Discover now