Đệ thập tứ chương

2.4K 69 3
                                    

Đệ Thập Tứ Chương

Hồ Thập Bát hạ Bán Duyến Sơn, hướng đến Tây Bắc một đường mà đi.

Vừa đi vừa hỏi thăm nơi nào yêu quái đang lộng hành, sau khi nghe ngóng mới cảm thấy sự tình rất kỳ quái, những nơi yêu quái lộng hành càng lúc càng nhiều hơn!

Đầu năm nay, yêu quái tứ linh tinh giống như có ước hẹn với nhau, hệt như cổ phiếu đồng loạt lên sàn vậy, cả đám tay nắm tay vai kề vai sôi nổi quyết định vì một tương lai tươi sáng cùng nhau tiến vào yêu ma đạo, một bên xơi tiểu hài tử, một bên xơi tiểu tức phụ, hỏi thăm được một đống tin tức.

Không có mục tiêu nhất định nào, Hồ Thập Bát đành phải chấp nhận số mệnh mà lang thang đi qua những nơi mà đám yêu quái kia từng đến.

Nói ra cũng khéo, mỗi nơi hắn đến để tìm, đều nghe bách tính nơi đó truyền nhau, a nha nha, có một vị bạch y Long Quân từ trên trời giáng xuống thu phục đám yêu quái kia nha!

Vẫn chỉ là nghe nói, mỗi lần đều đến chậm hơn bạch y Long Quân kia một bước, chỉ kém có một chút xíu xíu. . .

======================

Cuối cùng đến Kim Lăng.

Hồ Thập Bát đến Kim Lăng không phải với cái tâm tình nhàn hạ thoải mái đáo Kim Lăng để vui chơi ca hát, mà là lời đồn yêu quái lộng hành hắn nghe được đến nội giới Kim Lăng bỗng nhiên không nghe thấy lời nào nữa! Manh mối của Hồ Thập Bát tự nhiên cũng bị đứt đoạn.

Không còn biện pháp nào khác, trước hết đành phải vào Kim Lăng nhìn một cái rồi nói sau. Trong lòng thầm mong, biết đâu bạch y Long Quân thu phục yêu quái xong cũng đến thành Kim Lăng xả hơi vài ngày thì sao.

Kim Lăng, là nơi nào?

Là thiên đường của nhân gian, là nơi tập trung tất cả những loại service đặc biệt xan ẩm ngu nhạc, hưu nhàn cấu vật, là nơi đốt tiền trọng yếu của người cổ đại a~~!!

Thập lý yên hoa kim phấn địa, chỉ mê kim túy tiêu kim quật, lân lân tần hoài đăng ánh thủy, diễm ngữ oanh ca bất dạ thành a ~!

Là nơi hàng đêm sên ca đến bạc đầu không nhớ đường về~

Đến một nơi mà làm cho người ta vong sầu ly ưu mà nhạc bất tư thục như vậy, mà đồng chí Hồ Thập Bát của chúng ta chỉ ngồi nghiêm chỉnh ngay ngắn trên một thuyền hoa lũ kim điêm hoa cực kỳ hoa lệ, trên mặt là biểu tình u buồn, mất hồn mất vía.

"Đại gia ~~~ nào nào nào, uống thêm một chén nữa ~~" vũ cơ xinh đẹp bên cạnh nở nụ cười quyến rũ, lộ ra một mảnh tô hung trắng nõn, tay cầm chén rượu, dán cả người vào Hồ Thập Bát.

Hồ Thập Bát vừa lên thuyền, hết thảy mấy tỷ muội các nàng liền ngay lập tức dán mắt dõi theo vị công tử ca anh vũ đĩnh bạt này, hiện tại vài tỷ tỷ khác đều bị khách nhân quấn quít lấy, còn nàng tìm cớ không rảnh mà xáp lại đây.

Hồ Thập Bát liếc cũng không thèm liếc nhìn nàng một cái, đưa tay tiếp lấy chén rượu, một hơi cạn sạch.

Đuổi theo một đường, tuy là không gặp được Long Quân, nhưng ít ra trên đường còn có thể nghe được tin tức về Long Quân, trong lòng còn có cái để hi vọng, nghĩ nghĩ có lẽ đến một chỗ nào đó có cơ hội mà ngẫu nhiên gặp được hắn, kết quả. . .

[ĐM] Hồ GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ