Palihim na tumawa si Lei, "Kaya dapat talunin mo siya, okay? Kung ayaw mo nito, galingan mo!" masigla niyang bigkas at sumandal sa likuran ng upuan nila.

"Sir, Sir!" biglang may tumawag sa kaniyang lalaki mula sa labas ng tent at si Berto pala ito may dala-dalang damit na kulay green na may halong itim.

"Yes, po?" baling niya dito. Hindi pa rin siya mapakali sa sinabi ni Lei. Nakabusangot ang mukha niya at tila'y nawalan ng gana.
"Ito ang damit na gagamitin mo para mamaya. Bigay 'yan ng presidente,” tugon niya. May ngisi ang mga labi nito at halatang excited sa labanan.

Kinuha ito ni Phoenix ng may ingat at tiningnan, "Salamat po," sabi niya.

"Limang minuto at magsisimula na ang laro, sir. Nasa labas na ang apat mong kasama." Aniya.

Tumango si Phoenix at tumalikod na. Nakita niya ang matamis na ngiti ni Lei sa kaniya.

"Bakit?" tanong niya na may halong pagtataka.

"Mukhang bagay sa'yo ang damit na 'yan. Ipahiram mo agad sa'kin pagkatapos, ah? Susuotin ko din kahit mabaho na ng pawis mo." Maangas niyang sabi saka humiga sandali at nakaekis ang dalawang binti.

"My sweats are not bad to smell, Lei." Sabi niya sabay hubad ng kasalukuyang damit para magbihis ng panibago at susuotin sa laro.

Napalunok naman si Lei kasabay ng panlalaki ng kaniyang mga mata. Napakaputi at may kurba ng bawat pandesal sa bahagi ng kaniyang tiyan. Namangha siya dito at agad ding iniwas ang tingin ng makita ni Phoenix na nakatingin siya sa hubad nitong katawan.

"You can watch this all day, anytime you want, Lei. It's free," he said and winks his eyes ather.

Umirap ang dalaga at iniling ang ulo, "Magbihis ka na, Phoenix. Bakit hindi mu'ko hinayaang makita ang magandang katawan ni Jun at sa'yo puwedi?" tanong niya at pinag-ekis ang dalawang braso sa kaniyang dibdib.

Dahan-dahang hinakbang ng binata ang kaniyang mga paa patungo sa lugar kung saan nakahiga ang dalaga. Dumukwang ito para ilapit ang kaniyang mukha sa kaniya.

Sa sobrang lapit ay napaiwas ng tingin si Lei dahil sa ilang na kaniyang nararamdaman. Sobrang gwapo ng binata sa mga mata nito, ang tangos ng kaniya ilong ay nababagay sa makinis niyang mukha. Mahinang tumawa si Phoenix at kinurot ang pisngi niya, "You are blushing, Lei. That's good, you are reacting," sabi niya. Nagsimula siyang tumalikod at nagbihis.

Naiwan namang nakahawak sa kaniyang pisngi ang dalaga, "Hindi naman ah!" pilit niyang itinanggi ang nararamdaman niyang biglang pag-init ng pisngi niya lalo. Nagsiliparan ang mga naglalarong paruparo sa kaniyang tiyan kasabay ng pagkabog ng dibdib niya.
Lumingon ito sa kaniya at nagpakawala ng mapaglarong ngiti, "Bakit mo tinatakpan ang pisngi mo kung gano'n?" tanong niya. He smiled playfully.

"Syempre, dinadama ko lang ang pisngi ko!" lumakas ang boses nito para depensahan ang sarili. Hindi naman naitago ng binata ang tawag niya.

"Why don't you take off your hands? Hm?" tumaas ang isang kilay niya, "Take that off, Lei." Lumpit siya dito at dumukwang hanggang isang inch na lang ang pagitan nila.

Sandali silang nagkatinginang dalawa. Naghaharumentado ang dibdib niya dahil sa kaba na halos kumawala ito sa kinalalagyan.

"Or I'll kiss you," bulong niya.

Nagbigay ito ng malakas na boltahe sa katawan papunta sa kamay at agad itong kinuha sa mukha niya.

"Eto na! Eto na, Phoenix!" natataranta niyang sambit. Habol ang hininga siyang humawak sa gilid ng upuan na hinihigaan niya, mahigpit na kapit, "Sige na, puwedi ka ng umalis. Magsisimula na ata ang palaro." Nagkagat-labi siya at malakas na lumunok.

DS #1: Snatching The Billionaire's Heart(Under Revision)Where stories live. Discover now