Chương 7

7.5K 687 108
                                    

Edit: Ry

Trải qua lần xấu hổ trước ở phòng tắm, cộng thêm việc Tạ Thời Dã bận rộn vô cùng, chỉ có thể dành thời gian đến luyện tập vào sáng hoặc đêm, hoàn toàn trái lịch với Phó Húc.

Cao Lương lo lắng thầy dạy sẽ bất mãn với việc y không thể đến tập luyện đúng ngày, bèn bí mật mua chuộc thầy giáo, đưa không ít quà để thầy giáo hết lòng dạy y, tránh cho việc đến lúc đó Chung Xương Minh lại nổi cáu với Tạ Thời Dã, làm loạn lên muốn đổi diễn viên.

Thật ra Tạ Thời Dã là người rất khéo đưa đẩy, cũng rất biết cách xã giao. Nhưng chỉ cần đứng trước mặt Phó Húc, y lập tức quên sạch những kỹ năng đó, nhiều lần để lại ấn tượng không tốt với người ta, giờ thì hay rồi, làm Phó Húc hiểu lầm y kì thị gay.

Nói không chừng Phó Húc còn cho rằng thái độ của y thay đổi như vậy là vì y kì thị gay.

Quá vụng về, ở trước mặt người trong lòng, y giống như một đứa trẻ không biết cách để biểu đạt bản thân, nói cái gì cũng sai, làm cái gì cũng trái với lương tâm.

Nhưng như vậy cũng tốt, Phó Húc đã kết hôn rồi, anh và y không có khả năng với nhau, chẳng thà cứ tiếp tục hiểu lầm như vậy, không rút ngắn khoảng cách giữa hai người, y cũng sẽ không mất khống chế mà làm ra những hành vi mất mặt.

Hai tháng ngắn ngủi trôi qua rất nhanh trong sự bận rộn, thỉnh thoảng bọn họ cũng sẽ luyện tập cùng nhau, Phó Húc lạnh nhạt với y, anh không chủ động mở lời nên đương nhiên họ cũng không có cơ hội trò chuyện, mỗi người làm việc của mình. Đến cả thầy dạy cũng phải đến hỏi y, có phải y đắc tội Phó Húc không.

Tạ Thời Dã không đến mức để người khác biết bọn họ bất hòa, chỉ nói lúc luyện tập quá mệt mỏi nên không muốn nói chuyện mà thôi.

Cao Lương lái xe đưa y tới, còn cố ý mua cà phê bánh ngọt, giơ tay không ai đánh người mặt cười, mặc dù Phó Húc lạnh nhạt với Tạ Thời Dã, nhưng sẽ không lạnh mặt với người đại diện của y, sau khi nhận cà phê của Cao Lương còn nói một tiếng cám ơn, trả lại một khuôn mặt tươi cười.

Cao Lương không ngờ vị ảnh đế Phó này lại bình dị gần gũi như vậy, trong lúc Tạ Thời Dã đang nghỉ ngơi hắn còn lại gần thì thầm, hỏi vì sao y lại có quan hệ không tốt với Phó Húc.

Ngón tay Tạ Thời Dã móc lấy cái dây chun nhỏ, kéo ra rồi để nó bắn về, chẳng bao lâu sau đã giày vò cho khối da thịt kia đỏ ửng. Cao Lương nhíu mày nhìn động tác của y: "Cậu làm gì vậy?"

Lúc này Tạ Thời Dã mới hoàn hồn, thu tay lại: "Không có gì, sao hôm nay anh lại cố ý chạy tới đây vậy?"

Cao Lương nói: "Chu Dung muốn gặp cậu." Giọng hắn đè xuống mức thấp nhất, lông mày cũng không đồng tình mà vặn lại với nhau, hai mắt nhìn Tạ Thời Dã chằm chằm, vô cùng hi vọng sẽ nghe được một câu từ chối từ miệng Tạ Thời Dã.

Chu Dung là một minh tinh nhỏ mới ra mắt được vài năm nay, lúc mới debut nhờ việc nhóm nhạc cậu tham gia một chương trình giải trí mà từng hot một thời gian, sau đó không biết vì sao lại móc nối được với Tạ Thời Dã, còn hẹn hò với y, Cao Lương không thích cậu ta.

[EDIT - HOÀN] Trộm nhìn ánh sáng - Trì Tổng TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ