Văn Án

33.8K 1K 219
                                    

Văn án không đứng đắn:

Bạn fan nhỏ vì theo đuổi người thương mà gia nhập giới giải trí, kết quả là vừa hot lên thì người thương giải nghệ kết hôn.

Đây là một câu truyện về fan theo đuổi thần tượng còn đuổi được tới tận tay.





Văn án đứng đắn:

Tạ Thời Dã gia nhập giới nghệ sĩ vì Phó Húc, cố gắng trở nên nổi tiếng cũng là vì Phó Húc. Phó Húc là giấc mộng của y, Phó Húc là ánh sáng của y. Cuối cùng y hot lên thì Phó Húc lại giải nghệ kết hôn với người khác??

Tạ Thời Dã nghẹn một câu thô tục không biết có nên nói hay không.

Người đại diện: "Nghe mọi người đồn là cậu ghét ảnh đế Phó lắm à?"

Tạ Thời Dã nghiến răng nghiến lợi: "Đúng rồi, tôi ghét anh ta muốn chết đi được. Có anh ta không có tôi, có tôi không có anh ta!"

Nhưng rồi...

Đêm dài thăm thẳm, khi chỉ còn một mình, Tạ Thời Dã mở một tệp file chứa đầy ảnh chụp và video của Phó Húc mà lau súng.


Ảnh đế công x Idol thụ

*Thụ không phải người thứ ba, công cũng không ngoại tình!

Phó Húc công (Húc đọc là xu! Không phải xi!) X Tạ Thời Dã thụ (Dã đọc là ye! Không phải zhi*!)


*Mấy cái này là phiên âm tên của anh công và bạn thụ, có vẻ như tên hai người này có nhiều cách đọc nên tác giả chú thích cách đọc đúng


Văn án của bạn Ry:

Một câu truyện về mối tình đơn phương lặng thầm suốt 9 năm cuối cùng cũng đơm hoa kết trái.

Trái tim y dành trọn cho người kể từ khi còn là cậu thiếu niên mới lớn cho đến khi người ấy kết hôn thì tan vỡ. Y lại nhặt nhạnh những mảnh vỡ ấy chờ đợi một người không biết khi nào sẽ quay lại.

"Em yêu anh, ánh trăng của em."

"Anh là ánh trăng trên bầu trời, là tia sáng em vẫn luôn trộm ngắm nhìn." - trích đoạn chương 54.


"Anh từng nói diễn xuất của Tạ Thời Dã đã tiến bộ, lại không biết rằng, ngay từ đầu Tạ Thời Dã đã có kỹ thuật diễn rất tốt, không ai có thể diễn tốt hơn y, nhất là trong vở kịch giữa hai người bọn họ. Là người xem duy nhất, Phó Húc chỉ muốn thở dài.

Tạ Thời Dã vẫn luôn đứng trên sân khấu, lặng lẽ diễn vở kịch thầm mến, còn là một vở kịch câm, mỗi động tác đều cẩn thận dè dặt vô cùng. Diễn lâu như vậy rồi, mà anh, người duy nhất được mời đến xem còn vắng mặt ngần ấy năm.

Bởi vì một chuyện ngoài ý muốn mà anh trở lại nơi này, lúc ấy mới giật mình nhận ra, Tạ Thời Dã vẫn còn trên sân khấu." - trích đoạn chương 62.


Cảm ơn cô Kẹo Dẻo Vị Quýt đã làm cho tui cho chiếc bìa xinh xẻo nì <3

Cảm ơn cô Kẹo Dẻo Vị Quýt đã làm cho tui cho chiếc bìa xinh xẻo nì <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHÍNH THỨC ĐÀO HỐ: 1/11/2020 - HOÀN: 13/6/2021

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




CHÍNH THỨC ĐÀO HỐ: 1/11/2020 - HOÀN: 13/6/2021


_______________________________

Hố mới như đã hẹn đây~~~

Cái bìa là tui tự lấy ảnh trên mạng rùi chèn chữ vô đó =)) Thấy hợp không? =))

Thật sự thì đọc bộ này thấy đau lòng lắm huhuhuhuhuhuhu, chả hiểu sao văn án cù nhây mà đọc truyện thì xót hết cả ruột, bây giờ thịnh hành kiểu treo đầu dê bán thịt chó hay sao ấy huhuhuhuhu... Sau đây là chút review + spoil cho mọi người nhảy hố khỏi bỡ ngỡ. Ai không muốn bị spoil thì có thể lướt qua tới chương sau~

*

*

*

*

*

*

Truyện ngược tâm chủ yếu là vì sự dằn vặt khi yêu thầm công của bạn thụ, công không biết chuyện thụ yêu mình, công đối xử tốt với thụ lúc thụ ở thời khắc yếu đuối nhất nên thụ đem lòng yêu anh, còn yêu suốt 9 năm. Công không lợi dụng tình cảm của thụ, cũng không cố tình để thụ phải yêu mình, anh này chỉ là tốt bụng chăm sóc cho thụ thôi.

Công có tình cảm với thụ, nhưng thời gian đầu hai người quen nhau quá ngắn nên công không nhận ra tình cảm của mình, chỉ nghĩ là quý mến một đứa đàn em. Sau này công bận đóng phim nên không gặp lại thụ nữa. Cuối cùng công đi Mỹ rồi kết hôn, li hôn rồi mới quay trở về nước đóng phim, tình cờ gặp lại thụ. Hôn nhân của công thật ra cũng không có mấy tình yêu, chủ yếu là trách nhiệm vì anh công quá tốt không nỡ bỏ rơi bạn nam phụ, an tâm là sau khi anh này li hôn đã cắt đứt sạch sẽ, không dây mơ rễ má, bạn nam phụ đáng thương mà cũng đáng trách. Nam phụ gần như không xuất hiện trong truyện, mà chỉ xuất hiện qua lời kể của nhân vật nên mọi người an tâm không có máu chó nha :v.

Thụ yêu công nhưng không dám nói, sợ anh này sẽ xa lánh mình, sợ anh công tổn thương vì mình. Thụ biết nếu bạn của công mà có tình cảm với công thì công sẽ dứt khoát cắt đứt vì không muốn người bạn kia tiếp tục đau khổ, thụ sợ mình cũng sẽ như vậy nên mới không nói ra.

Hai người này đều nghĩ cho nhau, đều trân trọng nhau từ khi còn chưa yêu cho đến tận sau này. Cường cường, công thụ đều từng hẹn hò với người khác, nhưng công là mối tình đầu của thụ, còn công thì không biết.

Sự tương tác của hai anh trước khi yêu đã nhẹ nhàng ngọt ngào rồi, sau khi yêu lại càng ngọt ngọt ngọt và ngọt. Truyện này là hỗ sủng, sủng ngọt đủ kiểu, có H nhẹ, chủ yếu là ngược tâm những đoạn bạn thụ đấu tranh nội tâm thôi, không ngược luyến tàn tâm, không ngược thân, không máu chó~~~~

[EDIT - HOÀN] Trộm nhìn ánh sáng - Trì Tổng TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ