Chương 3

9.5K 744 129
                                    

Edit: Ry

Ba giờ chiều ngày 19, Tạ Thời Dã đúng hẹn đến khách sạn Vạn Lệ. Trên đường phải đổi mấy lần xe mới cắt đuôi được đám chó săn. Trên người y có nhiều tư liệu để khai thác nên đám người muốn bám đuôi tạo scandal cũng nhiều, ở phương diện này, Tạ Thời Dã quá thành thạo rồi, lúc cần phải cho chó săn ít tư liệu viết bài y vẫn sẽ cho.

Dù sao thì có rất nhiều bộ phim cần phải tương tác diễn trò với nhau, truyền ra tin đồn mập mờ giữa nam nữ chính.

Có scandal thì sẽ có chủ đề nóng, độ nổi tiếng cũng cứ thế mà tăng lên, nhưng Tạ Thời Dã khống chế rất tốt, gần như không có bằng chứng. Mấy năm qua y cũng đã hẹn hò mấy lần, trong lúc yêu đương cũng đối đãi với người ta rất tốt, chia tay trong hòa bình, không đến mức để lại nhược điểm gì để ngày sau bị bóc ra tạo bê bối.

Năm nay y 29, fan hâm mộ gần như đã có thể tiếp nhận sự thật rằng y sẽ yêu đương, không như mấy năm đầu, lúc ấy quá hot, mấy nữ minh tinh truyền ra tin đồn với y đều bị tấn công trên Weibo, nhục mạ rồi bôi đen, đủ loại khó coi.

Xuống xe, y đeo khẩu trang cộng thêm mũ với kính râm, vào đến thang máy rồi vẫn chưa bỏ kính ra, tầm mắt đen kịt đụng phải một người, y cúi đầu, khẽ nói xin lỗi, người kia cũng ôn hòa trả lời không sao.

Chỉ là một câu không sao ấy thôi, khiến cả người Tạ Thời Dã cứng đờ, dường như từ lòng bàn chân có một dòng điện chạy lên, chạy thẳng vào trái tim, làm nó vừa đau đớn vừa tê dại. Tạ Thời Dã nhíu mày mím môi, kéo mũ thấp xuống lùi về sau một bước, chỉ hận không thể dán cả người lên tường thang máy.

Người kia quay đầu hỏi: "Cậu muốn lên tầng mấy?"

Tạ Thời Dã cách lớp kính râm đối mắt với anh, thầm nghĩ, ảnh đế* Phó ra ngoài đúng là quá khiêm tốn, ở nơi công cộng như vậy mà cũng không đeo kính râm che mặt một chút, chắc là không sợ gặp phải fan hâm mộ.


*Nam diễn viên xuất sắc đã từng đạt giải thưởng


Thấy y không nói gì, Phó Húc hơi nhướng mày, nhắc lại: "Lên tầng mấy?"

Tạ Thời Dã vội vàng đáp: "Tầng 18."

Trùng hợp như vậy, Phó Húc cũng muốn lên tầng 18, anh lại quan sát Tạ Thời Dã một chút, đột nhiên hiểu ra. Lông mày nới lỏng, ấn nút lên tầng 18.

Chờ lên đến nơi, Tạ Thời Dã ra khỏi thang máy, lấy điện thoại di động, tranh thủ lúc có sóng nhắn lại mấy câu với người đại diện, trợ lý ở trong nhóm chat hỏi y ở đâu rồi.

Y phải đổi xe liên tục, quá phiền phức, nên để mình y tránh đám chó săn, người đại diện và trợ lý cứ lái xe thẳng đến khách sạn là được.

Tạ Thời Dã nhíu mày trả lời, nhắn bọn họ không cần phải đến, y mang nhiều người đến chỗ phỏng vấn như vậy, chưa biết chừng Chung Xương Minh lại nghĩ là y đang chơi bài lớn.

Cao Lương nói trên Wechat: "Nhưng cậu vốn là hàng hiệu* mà."


*Từ chơi bài lớn và hàng hiệu ở đây đều viết là 大牌. Cái trước có nghĩa kiểu như chơi trội, tạo khí thế, bệnh ngôi sao. Cái sau mang nghĩa hàng chính hiệu, ngôi sao lớn.

[EDIT - HOÀN] Trộm nhìn ánh sáng - Trì Tổng TraWhere stories live. Discover now