Quyển thứ hai - Chương 27: Thực hư khó phân

1.4K 73 13
                                    

Chương 27.

Nghỉ ngơi một lúc, thiếu niên lại bắt đầu thở dốc, có lẽ do thần kinh bị chất cồn làm cho tê dại, lại lần đầu tiên bị dương vật của Lam Vong Cơ phá vỡ tường ruột chặt chẽ dính ướt, nhịn không được mà vô thức hướng tới nam nhân cầu hoan.

Nhóc con đỏ mặt ngơ ngác nhìn nam nhân đang chôn trong cơ thể mình: "Quân Thượng vào sâu như vậy, là muốn làm cho Tiện Tiện sinh tiểu hài nhi sao?"

Nhưng mình là nam hài tử (bé trai) mà, dù Lam Vong Cơ có đẩy đưa bên trong hắn ra sao, hắn cũng không thể có bảo bảo được đâu nha.

Lam Vong Cơ nghe thế thì trợn to hai mắt, bỗng nhớ mới không lâu trước đây, Ngụy Anh vừa ăn Phượng quả của y.

Nhưng y chẳng thương tiếc chút nào. Đây là lần đầu y và Ngụy Anh tiếp xúc thân thể, dù thiếu niên say rượu chẳng còn biết gì, thậm chí còn dùng ô ngôn uế ngữ (dirty talk :))) để trêu chọc y nữa. Thế là chỉ trong chớp mắt, y cẩn thận đẩy hai chân nhóc con ra, dùng vật dưới thân vừa được nghỉ ngơi chút ít của mình thao cho Ngụy Anh điên đảo thần hồn.

Lần nữa bị Lam Vong Cơ áp dưới thân thao lộng, thân thể Ngụy Vô Tiện càng điên cuồng hơn trước. Hắn nhìn ánh nến lập lòe dưới hầm rượu tối tăm hắt lên gò má Lam Vong Cơ, gương mặt tuấn tú ấy tỏa ra hương vị tình dục nồng đượm, mị lực đến kinh người. Nhóc con thấy y như vậy, cặp mắt đào hoa đẫm lệ càng thêm mê muội, không nhịn được mà thốt lên tiếng rên rỉ mềm nhũn: "Quân Thượng..."

"Quân Thượng..."

"..."

"Người để ý ta..."

"Đừng nói nữa."

"Tiện Tiện, Tiện Tiện muốn bị Quân Thượng..."

Ngụy Vô Tiện còn chưa nói xong, Lam Vong Cơ đã cúi người hôn lên môi hắn. Nam nhân không ngừng thương yêu hắn, rồi lại không ngừng tiến nhập vào thân thể hắn, làm hắn cảm nhận sung sướng trào dâng. Y hôn lên mi mắt Ngụy Vô Tiện, rồi liếm đi những hạt châu trong suốt trên mi mắt đen dày của nhóc con. Thiếu niên lại hừ hừ đỏ bừng mặt, quay đầu đi, toàn tâm toàn ý dâng thân thể mình cho Lam Vong Cơ.

Ngụy Vô Tiện chỉ biết cảm giác này thật sướng, hắn theo động tác va chạm của người kia mà phối hợp đong đưa thân mình.

Lam Vong Cơ nhìn mặt hắn, sắc hồng trên mặt còn sẫm hơn cả lúc mới hôn, hơi thở càng thêm hổn hển, hô hấp gấp rút dồn dập.

Thiếu niên bị nam nhân đè chặt eo xuống không ngừng va chạm, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy dương vật chôn bên trong vách tràng đạo ướt át dính dấp bị bao quá chặt, quá nóng, nam nhân không ngừng đảo lộng ở nơi sâu nhất, đút vào, cảm nhận nhục bích căng mịn bao quanh, cùng nhiệt độ nóng bỏng của huyệt thịt.

Tràng đạo đã bị bắn vào một lần cực kỳ trơn trượt, hạ thân thiếu niên cũng chảy rất nhiều nước, đã thành dòng rồi. Một cảm giác tê dại kỳ dị tràn ngập đại não, đem đến cho Lam Vong Cơ khoái cảm đầy hưng phấn.

Hậu huyệt của Ngụy Vô Tiện bị nam nhân bắn một lần cực kỳ ướt át, bên trong ngứa ngáy khó nhịn, tràn ngập cảm giác muốn được lấp đầy. Lam Vong Cơ còn chưa đâm vào, hắn đã kẹp hai chân cố ma sát dương vật non mịn của mình, tự lộng đến ướt cả quần áo, bên trong chưa bị khai phá, vẫn vô cùng căng mịn, dù sao hắn cũng vẫn chỉ là đứa con nít.

[MĐTS][Vong Tiện][EDIT] Đào Hoa KiếpWhere stories live. Discover now