Quyển thứ hai - Chương 25: Như si như mộng

858 73 4
                                    

Chương 25.

Dường như do uống rượu hoa đào, thân thể Ngụy Vô Tiện trở nên rất khô nóng, tự thấy phải gắt gao ôm chặt cơ thể lành lạnh của Lam Vong Cơ mới dập tắt được lửa.

Cực khổ tương tư mà chờ đợi người trong lòng hơn vạn năm, Lam Vong Cơ đã sớm không nhịn được, sấn tới hôn lên cái miệng nhỏ mằn mặn vị nước mắt của đứa nhóc trong lòng. Không ngờ là Ngụy Vô Tiện biết Lam Vong Cơ đem lòng yêu tiên hoa đào chứ không phải mình mà cũng chẳng cự tuyệt Lam Vong Cơ, ngược lại còn ôm lấy cổ nam nhân, hương rượu đào tràn ngập trong khoang miệng nam nhân, hai người quỳ gối trên chiếu trằn trọc, vành tai chạm tóc mai, cùng mút cắn lấy đầu lưỡi của đối phương.

Lam Vong Cơ hôn rất ôn nhu, trong không khí trừ hương hoa đào trên người Ngụy Vô Tiện thì chỉ có mùi đàn hương thanh lãnh tản mát từ Lam Vong Cơ.

Ngụy Vô Tiện đuổi theo môi y mà cắn loạn, còn Lam Vong Cơ vừa thấy bầu không khí thích hợp thì đưa tay êm ái vuốt ve nhào nặn vòng eo của đứa nhỏ, đến khi y cởi hết dây lưng của Ngụy Vô Tiện, luồn bàn tay to lớn vào thăm dò cánh mông tròn cong vểnh của nhóc con, thì bỗng người trong lòng mở bừng hai mắt kinh hoảng.

Ngụy Vô Tiện chưa từng nghĩ mình sẽ cùng vị thần tiên cao lãnh như hoa của tiên giới này đi lễ Chu Công*, hắn thương Lam Vong Cơ, mến Lam Vong Cơ, nhưng hắn đâu có ngờ người nọ lại có ý định như thế với mình.

*Chu Công chi lễ: người xưa hay gọi đi ngủ là đi gặp Chu Công, hai người cùng làm lễ với Chu Công chính là chịch chịch chịch đó hihi

Ngụy Vô Tiện bắt đầu ngắc ngứ giãy dụa. Đôi mắt Lam Vong Cơ trầm xuống, ngoảnh mặt làm ngơ. Thấy Lam Vong Cơ ngó lơ, tay vẫn tiếp tục hành động như vậy, hắn chỉ biết vặn vẹo thắt lưng, nào ngờ càng khiến bàn tay to lớn của nam nhân chạm tới chỗ riêng tư ở phía sau.

Lam Vong Cơ thở gấp một hơi, lại hôn xuống môi hắn. Hắn mở miệng rên lên một tiếng, ôm lấy cổ Lam Vong Cơ, phía sau chợt có tiếng tát vào mông, càng làm Ngụy Vô Tiện chảy nhiều nước mắt hơn.

"Á!" Ngụy Vô Tiện hoảng sợ la thật to, eo càng uốn éo mạnh hơn nữa.

Ngọn đèn lờ mờ chiếu lên gương mặt của Ngụy Vô Tiện, điềm đạm lại đáng yêu, cực kỳ khiến người ta động lòng, đôi mắt đào hoa khóc đến sưng cũng có mấy phần quyến rũ, làm Lam Vong Cơ đỏ bừng con mắt, tình dục sinh sôi. Không kiềm được lực tay, y bất cẩn xé rách cả y phục trên người Ngụy Vô Tiện, rồi đè Ngụy Vô Tiện xuống đất hôn như phát điên.

Đây không phải lần đầu hai người hôn nhau, nhưng cái hôn này khiến người ta kích động hơn những lần trước nhiều.

Đầu lưỡi của nam nhân xông vào khoang miệng của hắn rồi không ngừng khuấy đảo, quấn quýt lấy lưỡi hắn, như đói như khát mà nuốt đi những giọt nước miếng đẫm hương rượu đào trong miệng Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện đặt hai tay quanh cổ Lam Vong Cơ, đôi mắt say túy lúy, chỉ còn biết vừa khóc vừa nấc mà dâng đôi môi cho Lam Vong Cơ. Lam Vong Cơ không hề khách khí, một tay bưng gò má đứa nhỏ, tay kia tự do du tẩu trên lưng thiếu niên, không ngừng vuốt ve, cuối cùng nhịn không được nữa mà sờ soạng bộ ngực phấn hồng, dùng sức xoa nắn một điểm đến cứng lên.

[MĐTS][Vong Tiện][EDIT] Đào Hoa KiếpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora