Chapter 54

Rare's POV

I WALK to the bed and lay down beside her in the dark, peaceful and quite. She becomes even more radiant, more angelic. The beauty of her sleeping face enchant me so much. The sound of her breathing was so soft and faint. I smell her scent that's good and sweet.

I bit my lower lips and caressed her face while she's still sleeping. I badly want to hug and kiss her but I don't want to take advantage at her, I respected her and I know, if I do that she'll be mad and will never forgive me.

I'm not the one who change her clothes kahit na nakita ko naman noon ang kabuuan niya, iba na ang sitwasyong ngayon hindi maaring kaagad ko nalang siyang bihisan ng walang pahintulot niya dahil may asawa at anak na 'to. I respected them too kaya pinapabihis ko siya kay Aling Josa. Ang nangangalaga ng mansyon na 'to na pagmamayari ni Atarah.

I bought this mansion in my own money, hindi 'to ang mansyon ng pamilya ko kung saan kami nag stay nina Reeve. This mansion was mine but I named this after my Atarah, pinangalan ko sakaniya ang titulo ng bahay dahil para saamin 'to at dito sana namin bubuin ang pamilya at pangarap namin.

When I first saw Atarah my world changed. Where once lay an emptiness I never knew existed, suddenly it was full. So full, I felt my heart might explode. So full of possibility and hope. I didn’t know it was missing from my life till the first time our eyes met.

From that first moment, with that look of wonder in her eyes, I have watched it more than once spark and ignite with passion. Passion for the next adventure. Passion for life itself. Always curious and wondering. She have always longed for adventure. Seeking out what life could offer her.

I divirginized Atarah because I cant resist her charm that night. She's so f-cking gorgeous and hot as f-ck. Nangaakit ang amoy, boses, mata at ang buong siya mismo.

Nakainom na ako noon kasi nagkaroon kami ng inuman sa Jazzy ng mga kaklase ko noong highschool kaya may 'Tama' na ako pero nang makita ko siya  parang bigla akong nahilo o ano kasi mas lumakas ang 'Tama' ko lalong lalo na sakaniya.

I badly want to make her pregnant when she told me "Make me Pregnant." I really wanna do  but I realize that she was just horny and not inlove with me. I'm a responsible ma, I believe that 'Don't make a baby if you're not inlove with each other, don't make a baby if the feelings  between the two person was just being horny. Make a baby with love not with lust.'

That's why, I used condom when we do sexual intercourse. I have a better plan, lalo pa noong araw na 'yun naiwan niya ang kotse niya sa parking lot dahil na flat ang gulong nito. Nagtanong tanong ako sa mga tao doon kung anong pangalan niya at napag alaman kong, Atarah Klyte Dela Veja. What a beautiful name it is but I noticed ofcourse her surname that was the same surname of my ex girlfriend kaya pinaimbestigahan ko at kumpurmado kapatid siya ni Akisha but I don't care. Interesado ako kay Atarah at hindi kay Akisha dahil noong naging kami ni Akisha masyado pa kaming bata at alam namin sa sarili namin na 'Puppy love' lang 'to. Yes I can say that Atarah is really my true love.

Gumawa ako ng paraan para mas mapalapit ako sakaniya at kapag simuwerte ka nga naman she's a nurse in my cousin's hospital kung saan rin ako mag e-exchange doctor. Ang corny pakinggan pero t-ngina pakiramdam ko pinaglalapit kami ng tadhana. We became friends and gumagawa talaga ako ng move para mas maging close kami sa isa't isa cuz why not, I'm looking forward to become her husband lol.

She really thought, I still inlove with her sister noong nalaman niyang naging kami ng Ate niya at ako naman nalaman kong  Ex boyfriend or Fiance niya ang asawa ni Akisha ngayon.
Akala niya hindi pa ako nakamove on sa Ate niya pero hindi 'yun totoo dahil siya na ang mahal ko but I admit that  I was not yet 100% sure with my feelings that time, masyadong mabilis para saakin lalo pa't hindi ako naniniwala sa 'Love At First Sight'