Chương 82: Chân thân của Tà Y

7.4K 554 224
                                    

TSCPTĐK - Chương 82

(dreamhouse2255)

Chương 82: Chân thân của Tà Y


Kỳ Thiếu Vinh ra tay long trời lở đất, không ngừng trấn trụ Trang Hạo, cũng trấn trụ cả một chúng học viên Thiên Lan học viện.


Tay Lộ Danh vỗ lên vai Hồ Phong: "Đồ đệ ngươi đồng tu quang minh, hắc ám, sao không nghe thấy ngươi nói qua?"


Hồ Phong liếc trắng mắt với Lộ Danh một cái: "Ngươi tính là thứ gì? Đáng để chuyện gì ta cũng nói với ngươi sao?"


"Đồ đệ ngươi tu luyện như thế nào vậy, cư nhiên còn chưa bạo thể chết? Mầm non tốt như vậy, dừng trong tay ngươi thật đáng tiếc, nếu ta làm sư phụ hắn, ta có thể giúp hắn tiến vào cấp bảy trong thời gian ngắn nhất."


"Đó là đồ đệ ta, không cần ngươi phải nhiều chuyện!" Hồ Phong hừ lạnh một tiếng.


Lộ Danh nhìn về phía Kỳ Uyên đang chật vật, lắc đầu cảm thán: "Hồ Phong, hình như đồ đệ này của ngươi không dễ chọc đâu!"


Kỳ Thiếu Vinh nói thế nào cũng là người Kỳ gia a! Chỉ là tiểu tử này ra tay với trưởng lão Kỳ gia lại không lưu tình chút nào.


Hồ Phong: "......"


Hồ Phong tung ta tung tăng đi tới trước mặt Kỳ Uyên: "Kỳ Uyên lão nhân, ta nói ngươi đã một đống tuổi rồi, tự tiện xông vào học viện chúng ta không quá thích hợp đi, ngươi chẳng những tự tiện xông vào học viện chúng ta, cư nhiên còn ỷ lớn hiếp nhỏ, đánh nhau với học viên, ngươi đánh với học viên thì cũng thôi đi, cư nhiên còn hủy hoại hoa hoa thảo thảo trong học viện."

(dreamhouse2255)

"Ngươi xem cây cổ thụ này, cây cổ thụ này chính là cổ thụ trân quý một ngàn năm được tiến cử trồng vào học viện chúng ta, nó đã có đến hai ngàn tuổi hạc, ngươi cư nhiên chặt đứt nó như vậy! Còn có hoa này, hoa này chính là cây con luyện chế đại hán linh dược, nó đã sắp thành thực rồi, ngươi cư nhiên lại hủy hoại nó! Còn có cây thảo này, nó chính là cây thảo bổn hiệu trưởng tự tay vất vả gieo trồng, ngươi cư nhiên phá hủy tâm huyết của bổn hiệu trưởng! Nói cho ngươi biết, ngươi nhất định phải bồi thường một trăm vạn đồng vàng!"


Mặt Kỳ Uyên đỏ lên, thầm nghĩ: Lão gia hỏa Hồ Phong này quá không biết xấu hổ! Ai không biết, Hồ Phong keo kiệt thành tính, vật dụng trong Thiên Lan học viện đều là một ít hàng rẻ tiền, lão gia hỏa này cư nhiên có mặt mũi nói hắn đánh hư cổ thụ trân quý. "Hồ Phong hiệu trưởng, ngươi đây là công phu sư tử ngoạm (cắn một phát được cả miếng to) đi."


Hồ Phong ưỡn ngực, lời lẽ chính nghĩa nói: "Ngươi nói hươu nói vượn cái gì, ta đã cho ngươi giá hữu nghị rồi. Ngươi cho rằng Thiên Lan học viện của ta là nơi ai cũng có thể tự tiện xông vào còn không bị phạt tiền sao? Như vậy mặt mũi của ta phải ném đi nơi nào?"

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now