Chương 59: Giáo huấn Thẩm Nguyên

6K 526 132
                                    

TSCPTĐK - Chương 59

(dreamhouse2255)

Chương 59: Giáo huấn Thẩm Nguyên


Ngày đại chiến trăm viện rất nhanh đã đến.


Tuyển thủ, đạo sư của các học viện lớn tề tụ tấp nập bên ngoài Phượng Hoàng Cốc, khẽ khẽ bàn luận.


"Không nghĩ tới Kỳ Thiếu Vinh cư nhiên lại thật sự đại diện cho Thiên Lan học viện dự thi, ta còn tưởng rằng chỉ là lời đồn đãi." Thẩm Nguyên nhìn về phía Kỳ Thiếu Vinh, vuốt cằm nói nhỏ.


"Có phải hiệu trưởng Thiên Lan học viện điên rồi không?" Dịch Băng nhịn không được thắc mắc.


"Nghe nói bên Thiên Lan học viện có rất nhiều người kháng nghị, nhưng Hồ Phong hiệu trưởng vẫn giữ ý như cũ, vốn dĩ Hồ Phong đã có một cái ngoại hiệu kẻ điên, bây giờ là bệnh điên càng thêm lợi hại." Dịch Hỏa nói.


"Thiếu Khang, tứ đệ ngươi thật có ý tứ!" Dịch Băng cười như không cười nhìn Kỳ Thiếu Khang.


Kỳ Thiếu Khang trầm mặt xuống: "Nói trước một câu với mấy người các ngươi, nếu các ngươi vào trong gặp được tên đệ đệ không nên thân kia của ta, làm phiền các ngươi bằng tốc độ nhanh nhất đá hắn ra, ta vô cùng cảm kích."


Thẩm Nguyên xoa xoa mũi: "Không cần như vậy đi?"


Trang Hạo nhíu mày: "Đá hắn ra cũng là vì tốt cho hắn."

(dreamhouse2255)

Thẩm Nguyên gật đầu: "Vậy thì được. Thật không hiểu tiểu tử Kỳ Thiếu Vinh này nhét cái gì trong đầu, nghe nói vị trí của hắn là dùng hơn mười vạn đồng vàng mua lấy, có tiền như vậy làm cái gì không tốt, nhất định phải tự tìm chết?"


Bên Thiên Lan học viện, Kỳ Thiếu Vinh đứng bên người Hồ Phong, chín tuyển thủ khác từ đầu đến đuôi luôn bảo trì với Kỳ Thiếu Vinh một khoảng cách.


Mấy đạo sư Thiên Lan học viện nhíu chặt mày, tràn đầy bất mãn nhìn Hồ Phong cùng Kỳ Thiếu Vinh. Hồ Phong ngẩng đầu ưỡn ngực, bộ dáng giống như trúng được giải thưởng lớn, làm như không thấy ánh mắt hận sắt không thành thép của đạo sư.


Hồ Phong quay sang dặn dò Kỳ Thiếu Vinh: "Nếu vào bên trong có gặp được Trang Hạo, lượng sức mà đi là được rồi, không cần quá mức cưỡng cầu." Hồ Phong đem Kỳ Thiếu Vinh trở thành vương bài, chi có duy nhất một lo lắng nhất là Kỳ Thiếu Vinh luẩn quẩn trong lòng, chạy tới tìm Trang Hạo gây phiền toái, bị Trang Hạo đá ra khỏi bí cảnh.


"Ta biết, hiệu trưởng đã nói rất nhiều lần." Kỳ Thiếu Vinh có chút không kiên nhẫn nói.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Donde viven las historias. Descúbrelo ahora