Chương 167: Truyền thừa của tu luyện giả

3K 260 5
                                    

TSCPTĐK - Chương 167

(dreamhouse2255)

Chương 167: Truyền thừa của tu luyện giả


Đám người Kỳ Thiếu Vinh ngồi trên lưng bò cạp, bôn ba cả ngày trời, lần thứ hai cảm nhận được hơi thở chiến đấu kịch liệt.


"Xà nữ hải xà tộc!" Tắc Lặc kinh sợ nói.


Kỳ Thiếu Vinh nhìn về phía trước, thấy một nữ nhân nửa trên là người, nửa dưới là xà đang chiến đấu kịch liệt với một con hải thú cả người đầy gai nhọn.


Xà nữ chiêu thức đại khai đại hợp (mở đầu và kết hoành tráng), thập phần cuồng bạo.


"Là một trong những hải tộc cùng tiến vào với chúng ta sao? Có nên đi qua chào hỏi một tiếng không?" Kỳ Thiếu Vinh chớp chớp mắt hỏi.


"Mau vòng đi, nữ nhân kia vô cùng táo tợn, tính tình cũng vô cùng không tốt!" Tắc Lặc giọng nói phát run, biểu tình cũng kích động lên.


Kỳ Thiếu Vinh khó hiểu nhìn Tắc Lặc: "Hình như ngươi rất sợ nàng a." Tắc Lặc xấu hổ vài phần, vội vã điều chỉnh lại sắc mặt, bất chấp tất cả đáp: "Ta sợ nàng a! Đó chính là một sát tinh, hải tộc chúng ta không có bao nhiêu người không sợ nàng."


Kỳ Thiếu Vinh tò mò hỏi: "Nàng đã làm ra chuyện gì rất đáng sợ sao?"


Tắc Lặc nhíu mày lại: "Hải xà Mai Lệ từng có một vị hôn phu đính hôn từ thiếu niên, kết quả, trước ngày đính hôn, nàng phát hiện nam nhân kia cùng thị nữ yêu đương vụng trộm, sau đó liền đương trường thiến luôn vị hôn phu của mình!" Kỳ thật cái kia cũng không tính là yêu đương vụng trộm, xà tính bản dâm, ở hải xà tộc, trước khi đính hôn cùng thị nữ lêu lổng gì đó là chuyện rất bình thường, kết quả, nam nhân kia đánh giá cao lòng dạ của Mai Lệ, trực tiếp xui xẻo.

(dreamhouse2255)

"Vậy sao, cũng bình thường." Kỳ Thiếu Vinh nói.


Tắc Lặc nhìn Kỳ Thiếu Vinh một cái: "Bình thường? Đã bị thiến rồi còn có thể bình thường được sao!"


Kỳ Thiếu Vinh cười gượng hai tiếng: "Không phải do hắn yêu đương vụng trộm trước sao?"


"Kỳ thật nếu chỉ có một thì cũng không tính là cái gì, nhưng sau đó nàng lại liên tục thiến tiếp bốn vị hôn phu...... Sau này liền không còn ai đánh chủ ý lên nàng nữa."


"Bốn vị sau thì sao? Cũng vì yêu đương vụng trộm?"


Tắc Lặc lắc đầu: "Không phải, một vị là bởi vì đi tán tỉnh nữ nhân khác, còn có một vị nghe nói là vì sống không tốt, nàng không hài lòng!"

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now