Chương 86: Mộ Đình Hiên xảy ra chuyện

6.6K 525 164
                                    

TSCPTĐK - Chương 86

(dreamhouse2255)

Chương 86: Mộ Đình Hiên xảy ra chuyện


Thiên Lan học viện.


Dịch Phàm dịch dung thành Thiên Diện tràn đầy hài hước nhìn Trang Hạo: "Trang đại thiếu, sao ngươi lại tới đây? Chẳng lẽ ngươi muốn chuyển nhập đến Thiên Lan học viện?


Nếu Trang đại thiếu muốn chuyển viện, hiệu trưởng nhất định sẽ thập phần hoan nghênh."


Trang Hạo đen mặt nhìn Dịch Phàm: "Ta tới tìm người."


Dịch Phàm cười cười: "Trang đại thiếu, ngươi có còn nhớ không, ta đã nói rồi, sẽ có một ngày ngươi hối hận từ hôn, Kỳ Thiếu Vinh phong hoa tuyệt đại, là mỹ nhân khó gặp được, thế nào, ta không nói sai đi? Ta nhớ hình như lúc ấy Trang đại thiếu ngươi còn không cho là đúng đâu."


Đồng tử Trang Hạo chợt co chặt lại: "Ngươi là người đã cứu trị cho Trang Linh biểu tỷ kia?"


Dịch Phàm nhún vai: "Xem như vậy đi, nghiêm khắc mà nói, là phụ thân Trang Linh trả giá bảy phần công lực cứu nàng, không có bao nhiêu quan hệ với."


"Ngươi đã sớm biết Kỳ Thiếu Vinh?"


"Đương nhiên, chúng ta rất thân thiết, thế nào, Trang đại thiếu, Thiếu Vinh rất khó theo đuổi đi, ta nghĩ ngươi vẫn nên nhân lúc còn sớm mà rút lui thì tốt hơn."

(dreamhouse2255)

Trang Hạo nhịn không được nắm chặt nắm tay, mọi người đều biết, chỉ có một mình hắn là ngu xuẩn, bị Kỳ Thiếu Vinh lăn qua lộn lại đùa giỡn. "Kỳ Thiếu Vinh đâu?"


"Đang vội!"


"Vội chỉnh dung sao?" Trang Hạo hỏi.


Dịch Phàm gật đầu: "Đúng vậy! Thiếu Vinh chính là tâm phúc của học viện chúng ta."


Từ trong tâm tư Dịch Phàm cảm thấy Kỳ Thiếu Vinh làm việc có chút không đàng hoàng, nhưng cũng không ngăn cản được sự theo đuổi cuồng nhiệt của Kỳ Thiếu Vinh đối với chỉnh dung.


Trang Hạo đi về phía trung tâm chỉnh dung của Kỳ Thiếu Vinh, quang minh Độc Giác thú lười biếng ghé vào cạnh cửa, gặm một con lợn sữa nướng.


Nhìn thấy Trang Hạo cùng Dịch Phàm tới, quang minh Độc Giác thú đột nhiên đứng lên, hưng phấn vẫy đuôi chạy về phía Trang Hạo.


Dịch Phàm nhìn bộ dáng thí điên thí điên của Độc Giác thú, bất đắc dĩ lắc đầu, khó trách Kỳ Thiếu Vinh luôn oán trách quang minh Độc Giác thú là thứ ăn cây táo rào cây sung, nhìn bộ dáng chân chó của Độc Giác thú đối với Trang Hạo kia, thật sự là......

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ