Chương 117: Trời xui đất khiến

4.5K 381 63
                                    

TSCPTĐK - Chương 117

(dreamhouse2255)

Chương 117: Trời xui đất khiến


Mộ Đình Hiên không nóng không lạnh nhìn Khuông Dịch: "Tiền bối, chân của ngươi làm sao vậy? Làm quá nhiều chuyện trái với lương tâm, trời cao không nhìn vào mặt được sao?"


Khuông Dịch cười khổ một tiếng: "Chân của ta là do phụ thân ngươi đánh gãy!"


Mày Mộ Đình Hiên nhảy nhảy, nắm tay không tự chủ được nhắc lên.


Nhiều năm như vậy, Mộ Đình Hiên vẫn luôn không bỏ xuống được thành kiến đối với Mộ Hành Chi, nhưng nếu không phải hắn vẫn ôm ấp mong chờ về Mộ Hành Chi, hắn cũng sẽ không canh cánh trong lòng như thế.


Dịch Phàm lạnh lùng nhìn chằm chằm Khuông Dịch: "Nói như vậy, năm đó quẻ bói ngươi tính cho Đình Hiên quả nhiên có vấn đề?"


Khuông Dịch nhấp môi, không nói gì.


"Tiền bối, không định nói sao? Không bằng ta đi tìm nhi nữ ngươi tới, ngươi nói cho nàng là được, ta nghe nói nhi nữ ngươi rất không hiếu thuận, ta bắt nàng tới đây bồi ngươi, thuận tiện cũng đánh gãy chân nàng, như vậy nàng có muốn chạy cũng không chạy được, để phụ tử hai người các ngươi có người làm bạn được không a?"


"Họa không vướng thê nhi, các hạ hà tất phải làm thế." Khuông Dịch đột nhiên nóng vội lên tiếng.


Dịch Phàm ôm hai tay, không thèm để ý cười cười: "Ngươi hạ một lời bình cho hài tử mới sinh như vậy, hiện tại có thể chỉ trích ta sao?"

(dreamhouse2255)

Khuông Dịch: "......"


Khuông Dịch nhìn Mộ Đình Hiên, thở dài một hơi: "Ta sớm nên nghĩ đến mới phải, thiện ác đến cùng đều có báo. Năm đó khi ta hạ lời bình cho ngươi đã nghĩ sẽ có một ngày như hôm nay."


Khuông Dịch nhắm mắt lại, tiếp tục nói: "Vận mệnh của một người đúng là có thể thay đổi, thời điểm ngươi mới sinh ra, mạch máu có hai loại hướng đi, một loại là nhanh chóng thăng chức, giúp cho Mộ gia đi lên một bước, một loại là mệnh đồ nhiều chông gai, Mộ gia rất có khả năng sẽ hủy dưới tay ngươi."


Mộ Đình Hiên nhìn Khuông Dịch, nắm chặt nắm tay, nhất niệm thành phật, nhất niệm thành ma, thì ra hắn cũng không phải ngay từ ban đầu đã là tai tinh trời sinh. "Ngươi thu được bao nhiêu chỗ tốt từ Mộ Nhạc Sơn mà lại nói thành như vậy?"


"Lúc ấy Mộ Nhạc Sơn bắt giữ nhi nữ uy hiếp ta, hắn là thiếu chủ Mộ gia, ta đành phải nghe theo mệnh lệnh của hắn hành sự."

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now