Chương 57: Cùng hiệu trưởng so chiêu

5.7K 495 53
                                    

TSCPTĐK - Chương 57

(dreamhouse2255)

Chương 57: Cùng hiệu trưởng so chiêu


Kỳ Thiếu Vinh vừa tiến vào học viện, một học viên liền vội vã đi tới, nhanh nhẹn bắt lấy ống tay áo Kỳ Thiếu Vinh, "Kỳ đồng học, hiệu trưởng cho mời."


Kỳ Thiếu Vinh chú ý thấy sắc mặt học viên tới tìm mình phi thường cổ quái, trong mắt còn lộ ra vô vàn suy tính.


Kỳ Thiếu Vinh đi theo học viên kia tới phòng hiệu trưởng, học viên dẫn đường đi ở đằng trước thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn Kỳ Thiếu Vinh, tựa hồ là muốn nói cái gì, bất quá vẫn nhẫn nhịn nuốt xuống, tuần hoàn lặp lại vô số lần.


Kỳ Thiếu Vinh nhìn vẻ mặt vất vả muốn nói lại thôi của học viên phía trước, nhịn không được mà có chút đồng tình, nhưng cũng không có chủ động mở miệng nói cái gì.


Học viên kia đưa Kỳ Thiếu Vinh tới cửa phòng hiệu trưởng, rốt cuộc nhịn không được mà mở miệng.


"Kỳ đồng học, đại chiến trăm viện rất nguy hiểm, mặc kệ là vì chính bản thân ngươi hay là vì học viện, ngươi vẫn không nên trộn lẫn vào lần náo nhiệt này thì tốt hơn."
Kỳ Thiếu Vinh: "......" Kỳ Thiếu Vinh nhìn bộ dáng vội vã đào tẩu của học viên dẫn đường cho mình, khóe miệng khẽ cong lên, hình như chuyện hắn là tuyển thủ được nội bộ điều động đã bại lộ rồi.


Hồ Phong đi ra nhìn Kỳ Thiếu Vinh: "Ngươi đã đến rồi, đi theo ta."

(dreamhouse2255)

Kỳ Thiếu Vinh gật đầu: "Được."


"Hiệu trưởng, có phải chuyện ta muốn tham gia đại chiến trăm viện đã bại lộ rồi không?"
Hồ Phong gật đầu: "Ta thả chút tin tức mơ hồ ra ngoài, để mấy đạo sư trong học viện chuẩn bị tâm lý, miễn cho bị dọa tới mắc lỗi."


"Hiệu trưởng thật là thiện giải nhân ý, đáng tiếc, mấy đạo sư đó chưa chắc có thể thể hiểu được một mảnh khổ tâm của ngài."


Hồ Phong gật đầu: "Có ai nói không phải đâu? Sau khi ta thả ra tin tức ra ngoài đã có vài vị đạo sư tới đây tìm ta, ta đánh bọn họ đi hết rồi."


"Hiệu trưởng vất vả."


Hồ Phong vẫy tay, lộ ra biểu tình chính khí lẫm nhiên, "Ở cái vị trí này của ta, vất vả một ít là chuyện khó tránh khỏi, ta một lòng vì học viện, đám người đó lại không hiểu được ta!"


"Mấy đạo sư hồ đồ đó sao có thể đánh đồng với hiệu trưởng thâm minh đại nghĩa ngài! Bọn họ không có giác ngộ cao như ngài là khó tránh khỏi." Kỳ Thiếu Vinh nhự giọng khen tặng.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ