Chương 166: Âm binh quá cảnh

3K 262 41
                                    

TSCPTĐK - Chương 166

(dreamhouse2255)

Chương 166: Âm binh quá cảnh


Kỳ Thiếu Vinh rất muốn hỏi Vưu Đạt một chút, hải thú không phải thứ nguy hiểm nhất, vậy cái gì mới phải, nhưng hắn còn chưa kịp mở miệng, một tia dao động quỷ dị truyền đến, Kỳ Thiếu Vinh lập tức có loại cảm giác không gian bị chia năm xẻ bảy.


Chờ đến khi dao động đình chỉ, bên cạnh Kỳ Thiếu Vinh chỉ còn lại mình Trang Hạo.


"Chuyện gì xảy ra?" Kỳ Thiếu Vinh mờ mịt nhìn bốn phía, nơi này hẳn là cách nơi bọn họ tiến vào rất xa, cảnh sắc cũng bất đồng.


"Lúc trước chúng ta hẳn là gặp phải bão không gian." Trang Hạo nói.


"Bão không gian?" Kỳ Thiếu Vinh hoang mang hỏi.


"Ta nghe nói trên chiến trường thượng cổ thường xuyên xảy ra bão không gian, nếu bão không gian nổi lên, người thuộc phạm vi ảnh hưởng của nó sẽ bị truyền tống đến các nơi bất kỳ."


Kỳ Thiếu Vinh gãi gãi tóc, tràn đầy tiếc nuối nói: "Vốn còn muốn trông cậy vào Vưu Đạt tiền bối chiếu cố một chút, hiện tại xem ra là không trông cậy được rồi."


"Vưu Đạt tiền bối phải chiếu cố rất nhiều người, nguyên bản đã không trông cậy được quá nhiều." Trang Hạo không thèm để ý nói.


"May là ngươi không bị truyền tống đến địa phương khác." Kỳ Thiếu Vinh thuận miệng cảm thán.


Kỳ Thiếu Vinh sờ sờ khế ước trên tay, từng có một đoạn thời gian hắn rất chán ghét cái khế ước này, nhưng theo thời gian chuyển dời, Kỳ Thiếu Vinh dần tập mãi thành quen, âm thầm cảm thấy hắn cùng Trang Hạo có thể truyền tống đến cũng một chỗ chính là nhờ có cái khế ước này.


Địa phương quỷ quái, nếu bên cạnh không có người quen thuộc, thật sự là rất có thể sẽ khiến cho người ta hỏng mất.


Trang Hạo đột nhiên ngẩn ra một chút, khóe miệng khẽ cong lên.


Kỳ Thiếu Vinh miễn cưỡng cười cười, lo lắng nói: "Không biết Lưu Vân đi đâu rồi."


Trang Hạo nhìn Kỳ Thiếu Vinh: "Ngươi không cần quá lo lắng cho hắn, lúc trước khi bão không gian nổi lên ta thấy hắn cùng Hải Lăng đã đứng cùng một chỗ, Bích Lưu Vân mang huyết thống hải tộc, lại có Nhân Ngư Chi Tâm che chở, tình cảnh của hắn hiện tại có khi còn tốt hơn cả chúng ta."


Kỳ Thiếu Vinh gật đầu: "Vậy là tốt rồi."

(dreamhouse2255)

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now