Chương 16: Cái gọi là phu thê

7.3K 660 66
                                    

TSCPTĐK - Chương 16

(dreamhouse2255)

Chương 16: Cái gọi là phu thê


Dịch Phàm trở lại biệt viện liền thấy một thị nữ diện mạo tiếu lệ chống eo đứng ở cửa, vẻ mặt rất không kiên nhẫn.


"Phàm thiếu gia, ngươi lại chạy đi đâu?" Hương Vân cười lạnh, lại nói: "Ra ngoài trễ thế này, còn hơn nửa đêm mới về, ngươi là đến hoa lâu lêu lổng đi?"


Dịch Phàm liếc mắt nhìn Hương Vân một cái: "Đúng vậy! Ngươi đoán không sai, ngươi thật thông minh."


Hương Vân tức giận mắng: "Ngươi đã có tiểu thư còn chạy tới hoa lâu?"


Dịch Phàm nhàn nhạt nói: "Tiểu thư ngươi có thể nhìn lại không thể dùng, xinh đẹp hơn nữa thì có ích lợi gì? Huống chi, nàng xinh đẹp thì xinh đẹp, cả ngày lại trưng một bộ mặt mẹ kế làm người nhìn mất hết hứng thú ăn uống."


Hương Vân tức giận nhìn Dịch Phàm: "Phàm thiếu gia, thực lực ngươi kém như vậy mà cũng kén cá chọn canh với tiểu thư? Ngươi có thời gian rảnh đến hoa lâu lêu lổng, còn không bằng học tập hai ca ca ngươi, nỗ lực hơn một chút, nếu ngươi biết tiến tới một ít, phụ thân ngươi cũng sẽ không ngay cả liếc mắt nhìn ngươi một cái cũng lười."


"Tiểu nha đầu, ngươi coi trọng người nào trong bọn họ thì tự mình đi thông đồng là được, hà tất phải tới quản ta?" Dịch Phàm nhàn nhạt nói.


Hương Vân nhìn Dịch Phàm, hung hăng dậm dậm chân.

(dreamhouse2255)  

Dịch Phàm không để ý tới Hương Vân, trực tiếp bỏ đi, Mộ Tuyết Lam đi ra, nhàn nhạt liếc mắt nhìn Dịch Phàm một cái, đi vào phòng ngủ của mình.


Hương Vân nhìn Mộ Tuyết Lam: "Tiểu thư, ngươi nhìn hắn xem!"


"Ngươi cũng không phải ngày đầu nhận thức hắn, bỏ đi." Mộ Tuyết Lam nói.


Hương Vân không vui nhìn Mộ Tuyết Lam: "Hắn không có bản lĩnh gì, tính tình lại rất lớn, hắn cho rằng hắn là ai chứ! Đối mặt tiểu thư ngươi cư nhiên còn lạnh lùng." Hương Vân là nha đầu thông phòng Mộ Tuyết Lam bồi dưỡng, Hương Vân luôn cảm thấy, nếu vận khí của nàng tốt, không chừng nàng có thể cùng thờ một chồng với Mộ Tuyết Lam, cho dù không bằng Mộ Tuyết Lam nhưng cũng tốt hơn những nữ tử tầm thường rất nhiều.


Mộ Tuyết Lam quốc sắc thiên hương, Hương Vân vẫn luôn cho rằng Mộ Tuyết Lam sẽ gả cho một người tuấn kiệt, không nghĩ tới, Mộ Tuyết Lam chia tay nhị hoàng tử, xoay người liền gả cho Dịch Phàm, hai tu giả Dịch gia Dịch Hỏa, Dịch Băng đứng thứ tư cùng thứ năm trong Hoàng Đô Thất Tú, đương nhiên đều là người tuấn kiệt, nhưng Dịch Phàm này......

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now