Chương 60: Thiên Diện đồng học

5.9K 541 73
                                    

TSCPTĐK - Chương 60

(dreamhouse2255)

Chương 60: Thiên Diện đồng học


Kỳ Thiếu Vinh lấy ra một tấm bản đồ từ trên người Thẩm Nguyên, học viên tiến vào bí cảnh đều được đã phát một tấm bản đồ, trên cơ bản bản đồ của Kỳ Thiếu Vinh cùng Thẩm Nguyên là giống nhau, duy chỉ có một bất đồng là bản đồ trên người Thẩm Nguyên có thêm chín điểm di động khác, đại biểu cho vị trí những học viên khác của Thánh Hoàng học viện.


Kỳ Thiếu Vinh lấy bản đồ, còn có mấy khối thất thải thạch trên người Thẩm Nguyên xuống, phát động truyền tống phù đưa Thẩm Nguyên ra khỏi bí cảnh.


Kỳ Thiếu Vinh nhìn thân ảnh Thẩm Nguyên biến mất, khóe miệng khẽ cong lên, mắng một câu "Ngu ngốc!"


Một trận choáng váng qua đi, Thẩm Nguyên bị truyền tống ra bí cảnh.


Nhận thấy toàn bộ ánh mắt của người bên ngoài bí cảnh đều đang tập trung trên người mình, mặt Thẩm Nguyên căng đến đỏ bừng.


Sắc mặt Thẩm Nguyên không tốt, sắc mặt Lộ Danh cũng không tốt, Lộ Danh làm thế nào cũng không nghĩ được, người thứ nhất bị đào thải lại là Thẩm Nguyên hắn coi trọng, nguyên bản hắn còn tưởng rằng Kỳ Thiếu Vinh sẽ bị đưa ra.


Có một câu nói là: "Xuất sư chưa tiệp thân chết trước", trong lòng Thẩm Nguyên tràn đầy cảm giác ngũ lôi oanh đỉnh (năm tia chớp cùng đánh vào đầu, ý là phải chịu sự đả kích lớn).


Hồ Phong tủm tỉm cười với Thẩm Nguyên: "Thẩm đồng học, làm người phải biết cách tiếp thu ý kiến của người khác, ngươi xem, Thiếu Vinh đã nói ngươi nên phóng chút tâm tư để tu luyện, ngươi không nghe, giờ có hại rồi đi."


Thẩm Nguyên: "......"

(dreamhouse2255)

Lộ Danh: "......"


Lộ Danh nhìn Hồ Phong: "Hồ Phong, ngươi đừng đắc ý, Thánh Hoàng học viện chúng ta có rất nhiều cao thủ."


Hồ Phong gật đầu: "Đúng vậy, chỉ tiếc, ngươi không nhắc nhở bọn họ, thời điểm gặp được đồ đệ ta nên cẩn thận một chút."


Phó hiệu trưởng Lý Hồng đứng bên cạnh, vẻ mặt khâm phục nhìn Hồ Phong: "Hiệu trưởng, vẫn là ngài tuệ nhãn như đuốc (mắt sáng như đuốc, ý là có mắt nhìn)! Ta còn tưởng rằng ngươi vì tiền mà bán luôn học viện chúng ta."


Hồ Phong khẽ hừ một tiếng: "Ngươi cho rằng bổn hiệu trưởng là cái loại người thấy tiền sáng mắt này sao?"


"Hiệu trưởng, ngài đương nhiên không phải." Lý Hồng xấu hổ nói.


[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now