Chương 134: Trở lại hoàng đô

4.1K 318 17
                                    

TSCPTĐK - Chương 134

(dreamhouse2255)

Chương 134: Trở lại hoàng đô


Không ngoài dự đoán của Trang Hạo, đợt sát thủ thứ hai rất nhanh liền đến.


Trang Khiêm nguyên bản còn lo lắng sẽ không ứng phó được, nhưng Trang Hạo cùng Dịch Phàm ở đây, hắn lại có cảm giác người tới không đủ giết.


Khoảng thời gian trước Trang Hạo bị áp chế đến tàn nhẫn, vậy nên bây giờ liền vội vã phát tiết tâm trạng, còn Dịch Phàm là cô chẩm nan miên (ngủ trằn trọc một mình), tâm tình không tốt chút nào.


"Vì sao người yếu ớt như vậy cũng dám tới tìm chúng ta gây chuyện chứ?" Trang Khiêm nhịn không được thắc mắc.


"Hẳn là tin tức ca ngươi bị phong ấn thực lực truyền ra, cho nên tất cả mọi người đều nghĩ rằng có khả năng nhặt được tiện nghi, danh tiếng của ca ngươi lớn như vậy, nếu giết được hắn, chắc chắn sẽ nổi tiếng trong một đêm, dương danh thiên cổ!" Kỳ Thiếu Vinh chống cằm nói.


Trang Khiêm nghiến chặt răng: "Kỳ tứ thiếu, sao ngươi lại nói vậy? Sao có thể là dương danh thiên cổ được, là tiếng xấu để lại muôn đời!"


Kỳ Thiếu Vinh không thèm để ý cười cười: "Không phải đều giống nhau sao?"


Trang Khiêm tức giận trợn trắng mắt: "Sao có thể giống nhau được?"


Kỳ Thiếu Vinh cong mắt nhìn Trang Khiêm, vẫy vẫy tay: "Được rồi, cũng không phải đại sự gì, ngươi không cần để bụng như vậy."

(dreamhouse2255)

"Ta nghĩ tin tức về đại ca bị bại lộ rất có thể là từ Phong Cùng bên Thương Minh kia truyền ra!" Trang Khiêm vuốt cằm, trầm ngâm nói.


"Từ đâu ra cũng như nhau, dù sao đại ca ngươi cũng đã khôi phục thực lực, hẳn là sẽ không có vấn đề gì lớn.".


Trang Khiêm gật đầu: "Đúng vậy! Có đại ca ở đây, Kỳ tứ thiếu hoàn toàn không cần lo lắng."


Kỳ Thiếu Vinh cười cười: "Từ biểu hiện của đại ca ngươi trong khoảng thời gian trước mà xem, nói không cần lo lắng vẫn còn quá sớm."


Trang Khiêm nghĩ đến mấy lời của Vân Hổ, xấu hổ cười cười: "Cái đó là tình huống đặc thù, không tính đến, dù sao hiện tại đại ca cũng đã khôi phục."


"Tuy rằng nói là như vậy, nhưng khoảng thời gian trước biểu hiện của đại ca ngươi thật sự là rất...... buồn cười a!" Kỳ Thiếu Vinh ha ha cười lên.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now