Chương 152: Sa ngư tộc

3.1K 273 3
                                    

TSCPTĐK - Chương 152

(dreamhouse2255)

Chương 152: Sa ngư tộc


"Tiền bối, sao ngươi lại muốn giảm béo?" Kỳ Thiếu Vinh một bên hút mỡ cho hắc y nhân, một bên hỏi.


"Có một tên vương bát đản chỗ nào cũng không sánh bằng ta đoạt lão bà của ta đi rồi!" Hai mắt Hắc Sa trợn lên, trong mắt chất chứa nồng đậm không cam lòng cùng tức giận, "Tên vương bát đản kia còn nói, không có hắn, lão bà của ta cũng sẽ chạy, các nàng đã chịu đủ tên xấu xí là ta rồi! Ta có chỗ nào xấu chứ, khi còn trẻ ta chính là một đại soái ca!"


Kỳ Thiếu Vinh cười nói: "Nhìn ra được, thời điểm tiền bối còn trẻ nhất định là soái khí bức người, mê đảo muôn vàn mỹ nữ."


"Tiểu tử, ngươi rất có ánh mắt! Hừ, tên vương bát đản kia cư nhiên còn nói ta làm người thất bại, nói giỡn, ta giao hữu khắp thiên hạ, có chỗ nào giống người thất bại!"


"Đúng vậy! Người nhân trung tuấn kiệt giống như tiền bối đây vừa nhìn đã biết chính là nhân sĩ thành công, nếu ngươi làm người thất bại, vậy còn ai dám xưng là người thành công nữa." Kỳ Thiếu Vinh thầm nghĩ: Thịt trên người nhiều như vậy, nhất định là ra ngoài chơi bời với hồ bằng cẩu hữu không ít.


Hắc Sa cười cười: "Lĩnh chủ đại nhân, ánh mắt của ngươi không tồi!"


Dao phẫu thuật của Kỳ Thiếu Vinh lướt nhanh trên thân thể Hắc Sa, cắt ra một đao rồi lại một đao, cao thủ như Hắc Sa, quyển trục đã không có bao nhiêu tác dụng, Kỳ Thiếu Vinh chỉ có thể một bên tiến hành phẫu thuật, một bên nói chuyện phiếm phân tán sự chú ý.


Hắc Sa đau đến không ngừng hít khí, bên ngoài lại không quên làm màu, "Lĩnh chủ đại nhân, ngươi không biết, thời điểm ta còn trẻ chỉ cần vừa xuất hiện, đám nữ hài từ liền vây lại xem ta, khi đó ta đúng là vạn chúng chú mục, mị lực vô biên! Nếu đổi thành một trăm năm trước, tên vương bát đản kia ngay cả một ngón tay của ta cũng không bằng, lão bà của ta sao có thể chạy theo hắn được!"

(dreamhouse2255)

Kỳ Thiếu Vinh cười cười: "Đúng vậy, đúng vậy, đại trượng phu sợ gì không có lão bà, nhất là cao nhân như tiền bối, rất nhanh lại biến thành vạn nhân mê."


"Bớt trên mặt lão vu bà kia là ngươi làm mất?" Hắc Sa hỏi.


Kỳ Thiếu Vinh gật đầu: "Đúng vậy."


"Ngươi làm cho lão vu bà kia không tồi, hiện tại lão vu bà kia có không ít người theo đuổi, nói không chừng không bao lâu nữa liền gả ra ngoài."


"Hải Lan tiền bối thiên tư quốc sắc, chờ tiền bối giải phẫu xong cũng có thể thử theo đuổi xem." Kỳ Thiếu Vinh thuận miệng đề nghị.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now