Chương 198: Thích ngươi

3.4K 249 19
                                    

TSCPTĐK - Chương 198

(dreamhouse2255)

Chương 198: Thích ngươi


Giang gia.


"Ca ca, ngươi nói Kỳ Hằng là bởi vì Giang Hằng chết cho nên mới tìm Giang gia báo thù?" Giang Cầm Tâm mở to hai mắt hỏi.


Giang Hà gật đầu: "Có thể nói như vậy."


"Hắn làm như vậy cũng quá không có đạo lý, Giang Hằng là chết bệnh, có quan hệ gì với Giang gia chúng ta!"


Giang Hà lắc đầu: "Cũng không phải hoàn toàn không có đạo lý, Giang Hằng là bởi vì bị Giang Nguyên đẩy vào trong hồ, cho nên mới bị nhiễm bệnh, nếu Giang Cẩn có thể kế thừa di sản mà phụ thân hắn lưu lại, vậy cũng không đến nỗi không có tiền mua thuốc chữa bệnh, nhưng mà......"


Giang Hà nhắm mắt lại, chuyện chiếm đoạt tài sản của cô nhi liệt sĩ ở mỗi đại gia tộc đều có, chỉ là Giang Hưng Đông làm cũng quá khó coi, đoạt di sản đệ đệ lưu lại thì thôi, còn mưu tính đến huyết mạch của đệ đệ, một giết chết, một bán đi.


Giang Hà hít sâu một hơi, Giang Hưng Đông ngu ngốc kia đến hiện tại vẫn còn cứng mỏ không chịu nói ra chuyện năm đó, hại hắn hôm nay mất hết thể diện trước mặt Tả Vân Phi.


Quan hệ của hắn cùng Tả Vân Phi vốn không tồi, chỉ là chuyện lần này không biết có thể khiến cho Tả Vân Phi có thành kiến với hắn hay không.


"Giang Hưng Đông hỗn đản, cư nhiên che giấu chuyện quan trọng như vậy, làm hại toàn bộ Giang gia chúng ta phải chịu liên lụy với hắn!" Giang Cầm Tâm không vui mắng.

(dreamhouse2255)

Giang Hà nhìn Giang Cầm Tâm: "Họa là do Giang Hưng Đông gây ra, để bọn họ tự mình đi thu thập đi."


Giang Cầm Tâm cúi đầu, hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn Giang Hà: "Ca ca, hôm nay ngươi có gặp được Tả Vân Phi không?"


Giang Hà ngây ra một lúc, gật đầu đáp: "Có gặp."


"Hắn có phải rất thích Kỳ Hằng không?" Giang Cầm Tâm chần chờ hỏi.


Giang Hà cười khổ một tiếng, trên mặt không khỏi ảm đạm đi.


Hắn vỗ vỗ bả vai Giang Cầm Tâm: "Muội muội, trên đời này có một ít người không có duyên phận chính là không có duyên phận, cưỡng cầu cũng không được."


Tâm tư của Giang Cầm Tâm đối với Tả Vân Phi, Giang Hà ít nhiều cũng có thể đoán được, nhưng nàng theo Tả Vân Phi ra ngoài lâu như vậy, Tả Vân Phi lại hoàn toàn không có một chút ý tứ nào với Giang Cầm Tâm.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now