Chương 83: Khắp các nơi phản ứng

7.1K 517 48
                                    

TSCKTHH - Chương 83

(dreamhouse2255)

Chương 83: Khắp các nơi phản ứng


Văn phòng đạo sư Thiên Lan học viện.


Tôn Lâm chống cằm đánh giá Trang Linh: "Trang Linh đạo sư, Kỳ Thiếu Vinh đồng học chính là Tà Y đi?"


Trang Linh cổ quái nhìn Tôn Lâm: "Sao ngươi biết?"


Tôn Lâm cười cười: "Việc này rất dễ đoán a! Chuyện Trang Hạo tặng một con Độc Giác thú cho Tà Y tuy là bí ẩn, nhưng người biết cũng không ít đâu, nghe nói rất nhiều quang minh hiến tế ở hoàng đô đều vô cùng hâm mộ Tà Y, hiện tại Độc Giác thú lại trở thành khế ước thú của Kỳ Thiếu Vinh, huống chi, nghe nói Kỳ đồng học cùng Tà Y là bằng hữu tốt, thời điểm Tà Y mất tích, chỉ có Kỳ Thiếu Vinh mới tìm được."


"Đúng vậy!" Trang Linh cười đáp.


Tôn Lâm: "Ta nghe nha đầu nhà ta nói, trước đấy nàng đến chỗ này chơi gặp được một đại ca ca, đại ca ca kia chính là Kỳ Thiếu Vinh đi, Trang Linh đạo sư, có phải ngươi đã sớm biết rồi không?"


Lúc ấy nàng còn cảm thấy kỳ quái, vì sao Trang Linh lại tìm Kỳ Thiếu Vinh tới, hiện tại xem ra...... Vì sao mà Tà Y ngay cả mặt nữ nhi cũng chưa nhìn liền khai được dược, không phải Tà Y cuồng vọng, mà là hắn đã sớm xem qua.


Trang Linh lắc đầu: "Kỳ thật, ta cũng chỉ có chút lòng nghi ngờ mà thôi."


"Trang Linh đạo sư, ta nghe được một lời đồn đãi, không biết có phải là thật hay không?" Tôn Lâm rất có hứng thú nói.

(dreamhouse2255)

"Không nghĩ tới Tôn Lâm đạo sư cũng bát quái như vậy!"


Tôn Lâm cười cười: "Người ở học viện, thân bất do kỷ (thân thể không do mình điều khiển). Ai bảo học viện chúng ta có nhiều người bát quái đâu."


Trang Linh: "......"


Ánh mắt Trang Linh đảo qua một vòng liền phát hiện, các đạo sư tuy rằng đều làm bộ như đang dựa bàn xử lý công vụ, nhưng lỗ tai của một đám người này đều dựng thẳng rồi.


"Ta nghe nói Trang Hạo thích Tà Y? Vì theo đuổi Tà Y mà không tiếc mang Độc Giác thú ra tặng."


Độc Giác thú là yêu thú thập phần hiếm thấy, cũng là yêu thú rất có khả năng sẽ bước vào cấp thánh, nghe nói Độc Giác thú còn có ngụ ý tình yêu, mấy chục vạn năm trước, đại năng bắt được Độc Giác thú liền tặng cho người yêu, cho dù là niên đại thượng cổ yêu thú xuất hiện tầng tầng lớp lớp kia, người thu được sính lễ Độc Giác thú cũng là một chuyện rất có mặt mũi.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ