Chương 177: Người quen cũ

3.2K 256 50
                                    

TSCPTĐK - Chương 177

(dreamhouse2255)

Chương 177: Người quen cũ


Biệt viện hoàng tử Tấn Quốc.


Tả Vân Phi nằm trên giường, một tay lót dưới đầu, Giang Cầm Tâm tới nói chuyện, hắn cũng không thèm đứng dậy.


"Mặc Linh Kim?" Tả Vân Phi nhàn nhạt dò hỏi.


Giang Cầm Tâm gật đầu: "Đúng vậy! Chỉ cần hai ngàn vạn là có thể mua tới."


Tả Vân Phi âm thầm trợn trắng mắt, hắn cũng không quá để ý hai ngàn vạn này, vấn đề là, hắn cho mượn tiền, Giang Cầm Tâm lại chưa chắc sẽ trả, hơn nữa, việc này không có quan hệ với hắn, Tả Vân Phi không muốn trộn lẫn vào.


"Ta thấy tên kia chưa chắc sẽ bán Mặc Linh Kim cho ngươi." Tả Vân Phi lạnh nhạt nói.


Giang Cầm Tâm cũng đoán được chuyện này sẽ không thuận lợi, nếu như tăng giá, hắn vẫn còn có khả năng mua về, nhưng đối phương lại là thuộc hạ đắc lực của Kỳ Thiếu Vinh, bản thân không thiếu tiền, nhưng khó khăn lắm mới gặp được một vật tốt như vậy, không thử một lần hắn thật sự là không cam lòng.


Trên thực tế, Giang Cầm Tâm cũng không phải quá muốn Mặc Linh Kim, nguyên nhân sâu xa trong đó là nàng muốn mượn cơ hội lần này tiếp cận Tả Vân Phi, thử thái độ của hắn một chút.


"Chỉ thân thể vàng ròng mới có thể hấp thu được Mặc Linh Kim, hắn cho dù có mua cũng không dùng được." Giang Cầm Tâm âm thầm rầu rĩ, chỉ cảm thấy Kỳ Hằng thật sự quá phận, ỷ vào bản thân có tiền, tiêu xài lãng phí.

(dreamhouse2255)

Tả Vân Phi híp mắt lại, suy tư nói: "Thân thể vàng ròng, nói không sai! Người khác mua được thứ này về cũng không sử dụng được."


Năm đó người kia không phải có thân thể vàng ròng sao, hơn nữa, Kỳ Thiếu Vinh còn có một thân phận nữa là Tà Y, người ở bên cạnh Tà Y, ít nhiều hẳn cũng được một ít mưa dầm thấm đất......


"Ta đi gặp hắn."


Giang Cầm Tâm nhìn Tả Vân Phi trầm mặt, trong lòng không khỏi mờ mịt lên, nàng không nghĩ tới Tả Vân Phi lại thật sự hỗ trợ, tuy rằng bộ dáng Tả Vân Phi là có vẻ cảm thấy hứng thú với Kỳ Hằng, nhưng Giang Cầm Tâm vẫn kinh hỉ trong lòng.


............


"Tứ hoàng tử, Tả thiếu của Tấn Quốc tới." Đường Thiên Anh đang nói chuyện với Kỳ Thiếu Vinh cùng Trang Hạo, một thủ hạ chạy vào bẩm báo.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now