Chương 144: Hải Vương Châu

3.4K 292 88
                                    

TSCPTĐK - Chương 144

(dreamhouse2255)

Chương 144: Hải Vương Châu


Hải Vương Châu là chí bảo của hải long tộc, Hải Vương Châu biến mất, quan hệ giữa hải long tộc cùng nhân ngư tộc cũng trở nên vi diệu.


"Hải Vương Châu quan trọng như vậy sao?" Ngải Lệ Nhi rối rắm hỏi.


Hải Lăng quay đầu nhìn Ngải Lệ Nhi: "Chẳng lẽ ngươi cảm thấy chí bảo của hải long tộc ta —— Hải Vương Châu không quan trọng sao?"


Ngải Lệ Nhi cắn môi, tức giận chạy ra ngoài.


Hải Lăng nhìn bóng dáng Ngải Lệ Nhi đi xa, trong mắt không có một tia dao động.


"Thiếu chủ, ngài cũng quá hà khắc với Ngải Lệ Nhi tiểu thư rồi, dù sao người ta cũng là công chúa nhân ngư a!" Một ảnh vệ bên người Hải Lăng nói.


Hải Lăng không thèm để ý phủi tay: "Công chúa nhân ngư thì thế nào?"


Vương thất nhân ngư tộc dùng thủ đoạn không quang minh nắm giữ hoàng quyền, trong nhân ngư tộc cũng phân hóa nghiêm trọng, thanh thế của nhân ngư đã không còn như lúc trước, Ngải Lệ Nhi tuy rằng xinh đẹp, nhưng tính tình vô cùng kiêu căng, tính ra cũng không phải là lựa chọn tốt nhất cho vị trí thái tử phi của hải long tộc.


"Thiếu chủ, ngài không chịu tiếp nhận Ngải Lệ Nhi công chúa là bởi vì Hải Vương Châu đánh mất, hay là thiếu chủ đã có người trong lòng?"


Hải Lăng cau mày lại: "Ngươi nói quá nhiều."

(dreamhouse2255)

Ảnh vệ cười cười, không có nói nữa.


Hải Lăng nhắm mắt lại, nằm trên giường, miên man suy nghĩ, có người trong lòng sao? Người kia thì có tính không?


Suy nghĩ của Hải Lăng kéo về mấy chục năm trước, năm đó, hắn ham chơi, chọc giận một con cá voi, cá voi kia đuổi theo muốn ăn thịt hắn, trong lúc hỗn loạn, hắn chạy trốn không ngừng, ở thời điểm hắn sắp từ bỏ, bỗng nghe được một tiếng ca rất khó nghe, theo tiếng ca, hắn đi tới một hòn đảo nhỏ.


Sau khi hắn lên bờ, con cá voi kia vì không thể rời khỏi nước liền từ bỏ đuổi giết hắn.


Hải Lăng mơ hồ còn nhớ rõ, hòn đảo kia rất hoang vu, trên đảo có một căn nhà trúc, một tiểu nam hài sinh hoạt cách xa quần chúng trên đảo.


Lên bờ không lâu, hắn liền lọt vào bẫy rập tiểu nam hài kia thiết trí, Hải Lăng mơ hồ còn nhớ rõ, diện mạo tiểu nam hài kia vô cùng tinh xảo, đứng bên trên bẫy rập nhìn xuống hắn, hỏi nguyên hình của hắn là gì, có thể ăn được không.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1On viuen les histories. Descobreix ara