Chương 105: Xuất phát đi Lê Quốc

5.7K 411 80
                                    

TSCPTĐK - Chương 105

(dreamhouse2255)

Chương 105: Xuất phát đi Lê Quốc


Ngoài cửa thành, Kỳ Thiếu Vinh ném roi ngựa trong tay, trên mặt có vài phần rối rắm.


"Sao quân thượng lại đưa một tiểu tử kéo chân sau tới đây?" Kỳ Thiếu Vinh ghét bỏ hỏi.
Thẩm Nguyên có chút xấu hổ cười cười với Kỳ Thiếu Vinh: "Thật xin lỗi, Kỳ tứ thiếu, trong đoạn đường kế tiếp, chúng ta sợ là phải sớm chiều ở chung."


Kỳ Thiếu Vinh ôm hai tay, không vui nhìn Thẩm Nguyên: "Thẩm Nguyên, ngươi đây là có ý gì? Uy hiếp ta sao?"


Thẩm Nguyên vội vàng lắc tay: "Ta không có ý như vậy, Kỳ tứ thiếu, thật ra thực lực của ta rất không tồi, tuy rằng kém ngươi, nhưng ta cũng được coi như là một nhân tài." Kỳ Thiếu Vinh nghĩ gì không biết, trước kia hắn cũng từng là một nhân vật vang dội khắp hoàng đô a! Tuy rằng hiện tại...... danh dự của hắn đã quét rác hết.


"Rất không tồi? Ngươi có chỗ nào không tồi a? Ngươi đương nhiên kém ta, một tên lót đế nhờ may mắn thượng vị như ngươi cũng muốn so với ta sao?" Kỳ Thiếu Vinh khinh thường hừ một tiếng.


Thẩm Nguyên: "......"


Trang Hạo vội đi tới giải thích với Kỳ Thiếu Vinh: "Thẩm gia là thương nghiệp thế gia, cũng có chút giao tình với Thương Minh, có Thẩm Nguyên ở đây, rất nhiều sẽ tiện hơn một chút."


Kỳ Thiếu Vinh tràn đầy hoài nghi đánh giá Thẩm Nguyên một vòng: "Tiểu tử này có tác dụng lớn như vật sao? Không lừa ta?"

(dreamhouse2255)

Thẩm Nguyên cười cười nhìn Kỳ Thiếu Vinh: "Đương nhiên, Kỳ tứ thiếu, chờ đến khi đi chung đường, ngươi liền biết ta hữu dụng bao nhiêu."


Kỳ Thiếu Vinh cười lạnh một tiếng: "Hy vọng là như vậy, nếu ngươi vô dụng, ta liền chọn một cửa hàng vịt bán ngươi đổi lộ phí."


Thẩm Nguyên: "......"


Mộ Đình Hiên nhàn nhạt lên tiếng gọi Kỳ Thiếu Vinh: "Thiếu gia, đã chuẩn bị xong hết, có thể lên đường rồi."


Kỳ Thiếu Vinh gật đầu: "Được."


Thẩm Nguyên tràn đầy rối rắm nhìn bóng dáng Kỳ Thiếu Vinh, quay sang nói với Trang Hạo: "Ngươi mặc kệ không quản hắn sao? Hắn chính là lão bà của ngươi a! Ngươi chiều hắn như vậy, có ngày hắn trèo lên đầu ngươi."


Trang Hạo nhìn Thẩm Nguyên: "Kiên nhẫn một chút đi, ngươi đắc tội ta thì có thể, nhưng không thể đắc tội hắn."

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now