Chương 41: Tà Y đi đâu vậy

6.7K 559 37
                                    

TSCPTĐK - Chương 41

(dreamhouse2255)

Chương 41: Tà Y đi đâu vậy


Trang Hạo nguyên bản còn tưởng rằng Tà Y chỉ là sợ bị Dịch gia báo thù cho nên mới trốn đi, nhưng lâu ngày không thấy Tà Y, trong lòng Trang Hạo tức khắc dâng lên một cỗ bất an.


Sau khi Kỳ Thiếu Vinh trở lại biệt viện mà Kỳ gia phân phối cho mình, mấy ngày kế tiếp đều không có người tới bái phỏng, nhưng một lần liền nghênh đón đến mấy vị khách quý.


Kỳ Thiếu Vinh nhìn Trang Hạo, cười như không cười nói: "Trang đại thiếu tới nha! Gần đây Trang đại thiếu thật đúng là nhàn rỗi, cư nhiên lại có thời gian rảnh tới tìm ta, đúng là khó có được!"


"Chuyện từ hôn, ta trân trọng biểu đạt ý xin lỗi."


Kỳ Thiếu Vinh vẫy vẫy tay: "Không có việc gì, ta là hoa nở lâu năm, tra nam đã thấy nhiều, cái gì mà lục thân (bao gồm cha mẹ, anh em, vợ con) không nhận, lá mặt lá trái (biểu thị sự tráo trở, lật lọng của con người), chơi không trả tiền, trộm tiền của cô nương, một người càng cực phẩm hơn một người...... ngươi chỉ là lười một chút, từ hôn không tự mình ra mặt mà thôi, không xem như cái gì."


Trang Hạo: "......"


Thẩm Nguyên: "......"


Ánh mắt Kỳ Thiếu Vinh chuyển tới trên người Thẩm Nguyên: "Thẩm thiếu, ngươi đúng là lúc nào cũng nhàn nhã, nơi nào cũng có mặt ngươi."


Thẩm Nguyên: "......" Hắn không nên tới xem náo nhiệt như vậy.

(dreamhouse2255)  

"Tứ đệ, gần đây ngươi có khỏe không?" Kỳ Thiếu Phúc hỏi.


Kỳ Thiếu Vinh cười nhìn về phía Kỳ Thiếu Phúc: "Khá tốt, tam ca, ngươi xem, ta lại càng thêm soái."


Kỳ Thiếu Vinh xoát cái móc ra một chiếc gương nhỏ, lại móc ra một cây bút kẻ, vẽ vẽ lông mày.


"Tam ca, hôm nay ngươi tới cũng không phải là vì quan tâm ta sống thế nào đi, có chuyện gì cứ nói thẳng." Kỳ Thiếu Vinh một bên nhìn gương tu bổ dung nhan, một bên nhàn nhạt nói.


"Thiếu Vinh, ngươi cùng Tà Y là bằng hữu, trước khi hắn biến mất có liên hệ gì với ngươi không?" Kỳ Thiếu Phúc hỏi.


Kỳ Thiếu Vinh gật đầu: "Đã nói qua."


"Hắn nói cái gì?" Trang Hạo vội vàng hỏi.


Kỳ Thiếu Vinh chống cằm: "Hắn nói hoàng đô cũng không có gì chơi vui, bó tay bó chân, không thích hợp phát triển, hắn tính toán rời đi một đoạn thời gian."

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now