Chương 63: Oan gia chung tương ngộ

5.9K 533 52
                                    

TSCPTĐK - Chương 63

(dreamhouse2255)

Chương 63: Oan gia chung tương ngộ


Trong bí cảnh.


Kỳ Thiếu Vinh lấy một hạt châu ra, một đoạn hình ảnh phóng ra khỏi hạt châu, hình ảnh trên hạt châu rõ ràng là Trang Hạo.


Vì hành động này của Kỳ Thiếu Vinh, người bên ngoài bí cảnh lần thứ hai nổ tung nồi.


"Ảo ảnh châu, Hồ Phong, ngươi làm cái gì?"


Hồ Phong nhìn động tác của Kỳ Thiếu Vinh, không khỏi nghĩ tới cái vòng tay Kỳ Thiếu Vinh đưa Trang Hạo trước khi tiến vào bí cảnh, lúc ấy hắn đã cảm thấy cái vòng tay Kỳ Thiếu Vinh đưa Trang Hạo kia khả năng có bí mật, chỉ là không nghĩ tới vòng tay cư nhiên có thể dùng để theo dõi, không biết cái này vòng tay còn có tác dụng khác không. Tiểu tử Kỳ Thiếu Vinh này, đúng là...... thiên tài mà!


"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng! Tiểu tử Trang Hạo này cũng quá không có cảnh giác, thấy vòng tay người ta cho đẹp liền mang vào, thật là, bình thường Lộ Danh ngươi đã dạy học sinh cái gì không biết! Đang yên đang lành làm một thiên tài lại bị ngươi dạy thành ngu xuẩn như vậy."


"Rõ ràng là học viên ngươi dùng quỷ kế!"


"Binh bất yếm trá, ngươi có hiểu hay không?"


"Hồ Phong, ta thấy ngươi là tuổi càng lớn càng vô sỉ."


"Lộ Danh, ta thấy ngươi không nhận thua nổi, nhìn học viên Thánh Hoàng học viện các ngươi xem, chỉ dùng một quỷ kế mà đánh cho học viện các ngươi thành như vậy!"


......(dreamhouse2255)


Hồ Phong cùng Lộ Danh kịch liệt đánh lên, từ khi đại chiến trăm viện bắt đầu, tranh chấp giữa Hồ Phong cùng Lộ Danh chưa bao giờ dừng lại qua, mỗi ngày hai người này đều phải đánh lên mấy tràng, nguyên bản cho rằng Thiên Lan học viện sẽ một kích tất diệt, lực lượng mới lại xuất hiện, nguyên bản là đối tượng tiềm năng đoạt giải quán quân nhất lại đã có tới sáu người bị đào thải.


Trong bí cảnh, Kỳ Thiếu Vinh nhìn hình ảnh Trang Hạo, hai mắt nheo lại.


"Ngự thú sư đúng là khó chơi, cứ tiếp tục với tình hình này xem ra thất thải thạch một mình hắn thu được cũng đủ để Thánh Hoàng học viện đoạt giải nhất, không giải quyết được hắn, một trăm vạn đồng vàng của ta liền phải ném đá trên sông, ngẫm lại đúng là làm người khác đau lòng." Kỳ Thiếu Vinh lạnh giọng than thở.


Dịch Phàm híp mắt: "Vì sao ngươi lại muốn đánh cược Thiên Lan học viện đoạt giải nhất chứ, nếu ngươi cược trước năm liền không cần lo lắng như vậy."

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ