Chương 22: Trang gia Trang Linh

7K 599 7
                                    

TSCPTĐK - Chương 22

(dreamhouse2255)

Chương 22: Trang gia Trang Linh


Kỳ gia.


"Thiếu Phúc, ngươi lại ra ngoài cùng Trang Hạo?" Kỳ Thiếu An hai tay chống lưng, trầm mặt hỏi.


Kỳ Thiếu Phúc gãi gãi đầu: "Đúng vậy!"


"Tam đệ thật có phúc khí! Ngay cả Trang Hạo cũng nhìn ngươi với con mắt khác, làm gì cũng mang theo ngươi, thật sự có trách nhiệm hơn so với thân ca ca đây nhiều." Kỳ Thiếu An trào phúng nhìn Kỳ Thiếu Phúc.


Trang gia, Kỳ gia, Dịch gia, Thẩm gia, tứ đại gia tộc vừa cạnh tranh với nhau, cũng lại vừa tồn tại quan hệ thông gia, cực kỳ rắc rối phức tạp.


Kỳ Thiếu Phúc cười khan, không có lên tiếng.


Kỳ Thiếu Như vội vội vàng vàng đi ra: "Tam ca, ngươi ra ngoài cùng Trang Hạo?"


"Đúng vậy!"


"Ta nghe nói nữ nhân Dịch Sơ Tuyết không biết xấu hổ kia đuổi theo Trang Hạo ra ngoài?" Kỳ Thiếu Như hỏi.


Kỳ Thiếu Phúc gãi gãi tóc: "Ta không biết nàng có phải cố ý đuổi theo hay không, bất quá, chúng ta đúng là có ngẫu nhiên gặp được Dịch Sơ Tuyết."

(dreamhouse2255) 

Kỳ Thiếu Như cười nhạo một tiếng: "Nữ nhân kia thật không biết xấu hổ, nàng cho rằng đuổi tứ ca phế tài kia đi rồi là có thể đến phiên nàng sao, si tâm vọng tưởng, đúng là bắt nạt Kỳ gia chúng ta không có người? Trang Hạo có rất nhiều lựa chọn, muốn đến phiên nàng sao, còn quá sớm!"


Kỳ Thiếu Phúc: "......"


Kỳ Thiếu Phúc xoa xoa mũi, lần trước ở Lạc Hoa Hiên, Kỳ Thiếu Khang đã đề cử Kỳ Thiếu Như với Trang Hạo, bất quá, rất hiển nhiên, phản ứng của Trang Hạo cực kỳ bình đạm, hẳn là không có ý tứ gì với Kỳ Thiếu Như. Cơ mà lời này hắn vẫn không nên nói cho Thiếu Như thì hơn, miễn cho lại bị đánh. Cho dù là Dịch Sơ Tuyết hay Kỳ Thiếu Như thì trước mặt Trang Hạo đều giống mèo nhỏ, đối với hắn lại giống lão hổ.


"Tam ca, ngươi ra ngoài cùng A Hạo sao không nói cho ta một tiếng, vô duyên vô cớ để nha đầu thối Dịch Sơ Tuyết kia nhặt được tiện nghi." Kỳ Thiếu Như không vui trách móc.


Kỳ Thiếu Phúc: "......" Trên thực tế, Dịch Sơ Tuyết cũng không chiếm được tiện nghi gì, tiện nghi toàn là cho Tà Y chiếm, bất quá, nghe nói Tà Y đã hơn bảy mươi tuổi, cơ mà, thái độ của Trang Hạo đối với Tà Y đúng là có chút quỷ dị, lại nói tiếp, Tà Y kia chanh chua kinh người, không có chút nào giống với người hơn bảy mươi tuổi.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now