Chương 171: Tín vật đính ước

3.4K 270 6
                                    

TSCPTĐK - Chương 171

(dreamhouse2255)

Chương 171: Tín vật đính ước


Xe ngựa của Đường Thiên Phong chạy như bay trên đường.


Đường Thiên Phong chống cằm, suy tư ngồi trong xe.


"Nhị hoàng tử, chúng ta đã sắp tới Bích Hải Bình Nguyên, trực tiếp đến phủ thành chủ sao?" Lão giả bên người Đường Thiên Phong đi đến hỏi.


Đường Thiên Phong lắc đầu, "Không cần, chúng ta đi dạo quanh Bích Hải Bình Nguyên một vòng trước đã."


"Cũng được."


Đường Thiên Phong cúi đầu, những lĩnh chủ khác được cử tới Bích Hải Bình Nguyên đều là tránh chỉ sợ không kịp, nhưng nghe nói Kỳ Thiếu Vinh đến đây lại sống không tồi, Đường Thiên Phong rất muốn tự mình kiến thức một chút xem, Kỳ Thiếu Vinh đến cùng là sống không tồi như thế nào.


Sau khi Kỳ Thiếu Vinh tới Bích Hải Bình Nguyên liền mở rộng sinh ý chỉnh dung tiếp đãi hải tộc, lại trị liệu hết bệnh nan y cho dạ hành giả, thanh danh trong hải tộc có thể nói là không tồi.


Chịu bậc ảnh hưởng này, quan hệ của nhân loại cùng hải tộc ở Bích Hải Bình Nguyên liền hòa hợp đi nhiều, giao dịch giữa hai bên cũng trở nên thường xuyên hơn.


Đường Thiên Phong dạo qua thị trường hải tộc một vòng, coi như hiểu sơ sơ về cái nhìn của hải tộc đối với Kỳ Thiếu Vinh.


Lĩnh chủ đại nhân tuy rằng rất gầy yếu, nhưng hắn rất có tiền.

(dreamhouse2255)

Đồ mỹ phẩm của lĩnh chủ đại nhân dùng rất tốt, là vũ khí sắc bén để theo đuổi lão bà, chỉ là có hơi quý một chút.


Lĩnh chủ đại nhân biết chỉnh dung, muốn trở nên xinh đẹp thì đi tìm lĩnh chủ, bất quá, phí dụng thật sự là...... một lời khó nói hết.


Hắc y nhân bên người Đường Thiên Phong nhịn không được cảm thán: "Kỳ tứ thiếu thật biết làm sinh ý, cư nhiên phát triển sinh ý mỹ phẩm tới thị trường hải tộc."


"Đúng vậy! Sinh ý của Kỳ Thiếu Vinh đúng là làm rất lớn." Sinh ý cửa hàng mỹ phẩm Khuynh Thành ở hoàng đô còn càng ngày càng tốt, nghe nói phần lớn lợi nhuận đều chạy vào túi của Dịch Phàm.


Lão giả hắc y nhíu mày lại: "Có một việc rất kỳ quái, Kỳ Thiếu Vinh tiêu 3000 vạn mua một khối tinh thạch, nghe nói là mua cho Trang Hạo."


"Nhìn dáng vẻ này xem ra quan hệ giữa Trang Hạo cùng Kỳ Thiếu Vinh đã có bước đột phá phát triển, vì Trang Hạo, Kỳ Thiếu Vinh cư nhiên bỏ được tiêu nhiều tiền như thế!"

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ