Chương 85: Thẩm Nguyên xui xẻo

6.9K 507 69
                                    

TSCPTĐK - Chương 85

(dreamhouse2255)

Chương 85: Thẩm Nguyên xui xẻo


Kỳ Thiếu Vinh cùng Dịch Phàm đi khỏi phòng họp, "Chuyện Dịch gia là thế nào? Trực tiếp tới học viện tìm người sao?"


Việc này Dương Mạn làm quá không có đạo nghĩa, cho dù người chết trong bí cảnh thì cũng không thể trách đến trên đầu học viện chứ.


"Vị trí gia chủ của Dịch Tầm bị huỷ bỏ, gia chủ tân nhiệm đã thượng vị. Nghe nói, gia chủ mới này tính toán sung quân một nhà Dịch Tầm ra ngoài, không ít người trên tay Dịch Tầm đã làm phản, Dương Mạn có thể là nóng nảy, cho nên trực tiếp tìm đến học viện đòi người.


Kỳ Thiếu Vinh híp mắt, trong đại gia tộc, một gia chủ xuống đài cũng có nghĩa là thân tín trên tay hắn đều phải bị đổi đi.


Trước đây Dịch Băng, Dịch Hỏa biểu hiện thập phần xuất chúng, tài nguyên của Dịch gia đều nghiêng về hai người bọn họ, nhưng hiện tại Dịch Băng, Dịch Hỏa đều đã phế, hai tên phế vật đựơng nhiên không thể tiếp tục lãng phí tài nguyên Dịch gia.


Thời điểm hai huynh đệ Dịch Phàm đắc thế, cậy tài khinh người, cũng gây họa không ít! Dịch Sơ Tuyết càng không cần phải nói.


"Hình như hiệu trưởng đã phát hiện gì đó." Kỳ Thiếu Vinh nói.


Dịch Phàm nhíu mày: "Người Dương Mạn phái tới có tu vi không thấp, lúc thu thập mấy người kia khó tránh để lại một ít dao động ma pháp, có thể là vì như vậy mới làm hiệu trưởng nghi ngờ."


Kỳ Thiếu Vinh ôm hai tay, không thèm để ý lắc đầu: "Không sao, đầu óc hiệu trưởng đơn giản, rất dễ lừa."

(dreamhouse2255)

Dịch Phàm: "......"


............


Thẩm gia.


Thẩm Nguyên nằm trên giường, ai oán kêu, "Tên Trang Hạo hỗn đản này, ta xem như biết được bộ mặt thật của hắn!"


Muội muội Thẩm Nguyên, Thẩm Điệp đứng ở mép giường nhìn Thẩm Nguyên mặt mũi bầm dập, vui vẻ cười: "Ai bảo ngươi xen vào việc của người khác, hiện tại thì tốt rồi, ở trong bí cảnh bị Kỳ tứ thiếu dạy dỗ một trận, ra ngoài lại bị Trang Hạo đánh một trận, thật là, đại ca, gần đây ngươi thật xui xẻo a!"


Thẩm Nguyên tức giận nhìn Thẩm Điệp: "Muội muội, rốt cuộc là ngươi đứng phía ai?"


Thẩm Điệp nhún vai, "Đại ca, ta cũng rất muốn đứng phía ngươi a, nhưng ai bảo ngươi bắt nạt tình nhân trong mộng của ta?"

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now