Chương 122: Quẫn cảnh của Mộ gia

4.6K 333 11
                                    

TSCPTĐK - Chương 122

(dreamhouse2255)

Chương 122: Quẫn cảnh của Mộ gia


Mộ gia.


Mấy trưởng lão tụ tập dưới một đình viện, Mộ Nhạc Sơn trầm mặt ngồi trên chính điện.


"Gia chủ, không thể cứ tiếp tục như vậy, sản nghiệp của gia tộc vốn dĩ đã có vấn đề, hiện tại lại bị Thương Minh chèn ép, Mộ gia không căng được bao lâu nữa, chắc chắn sẽ phải phá sản."


"Đúng vậy, gia chủ! Trong khoảng thời gian này không ít cửa hàng tìm chúng ta giải ước, linh dược gia tộc nuôi trồng cũng xảy ra vấn đề, hiệp ước các cửa hàng đã ký kết với chúng ta trước đó căn bản không thể thực hiện, chúng ta vi phạm hợp đồng sẽ phải bồi thường một khoản tiền kếch xù, hiện tại gia tộc căn bản không thể lấy ra nhiều tiền như vậy."


"Gia chủ, gần đây Mộ Hành Chi cũng ra ngoài hoạt động, cũng không biết hắn đang mưu đồ cài gì, ngài xem phải xử lý như thế nào?"


"Gia chủ, vốn dĩ Chu gia đã phải chuyển khu mỏ phía nam cho Mộ gia, bất quá, Chu gia thấy hiện giờ Mộ gia thế nhược, cư nhiên lâm thời xé bỏ hiệp định, đúng là quá đáng! Gia chủ, ngài xem việc này phải xử lý như thế nào? Bằng không, chúng ta tìm Chu gia đánh một trận?"


"Hiện giờ gia tộc đang trong thời buổi rối loạn, sao có thể chủ động đi gây chuyện? Lấy tình cảnh bây giờ, chúng ta chỉ có thể cắn răng nuốt máu."


"Cứ nhịn như vậy, Mộ gia chúng ta không phải ai cũng có thể tới giẫm một chân sao?"


"Vậy ngươi có biện pháp gì, chẳng lẽ ngươi cảm thấy hiện tại gia tộc còn có thể rút nhân thủ ra sao?"


......(dreamhouse2255)


Mộ Nhạc Sơn nghe người ngồi bên dưới mồm năm miệng mười nghị luận, không khỏi tràn đầy bực bội.


"Ta đã đi tìm người Thương Minh thương lượng, Phong Cùng tiền bối nguyện ý hỗ trợ, nhưng Phong Nguyên tiền bối tâm ý đã quyết, không chịu nhả ra." Mộ Nhạc Sơn nói.


Phong Cùng là phó lãnh đạo Thương Minh, coi như một cánh tay của Phong Nguyên, tuy rằng thực lực của Phong Cùng kém hơn Phong Nguyên không ít, nhưng lực ảnh hưởng của hắn ở trong Thương Minh lại không nhỏ.


Vốn dĩ nếu Phong Nguyên qua đời, Phong Cùng rất có khả năng sẽ thượng vị, đáng tiếc, Phong Nguyên được Kỳ Thiếu Vinh trị khỏi, Phong Cùng đã làm trợ thủ cho Phong Nguyên hơn một trăm năm, sợ là đã sớm muốn từ phó lên trưởng, chỉ là, Phong Nguyên nay đã khỏi hẳn, Phong Cùng muốn lên chức càng trở nên xa vời.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now